น้องติ้งสาวสองต่อยกับผู้ชาย ปกป้องศักดิ์ศรีสุดท้ายชนะ เผยเจ้าตัวโดนท้าต่อย-โดนเหยียดเพศ แต่คู่กรณีไม่วายปากแจ๋ว บอก ถ้าไม่โดนดึงผมก็ชนะแล้ว

กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Aun Jub ได้ออกมาโพสต์คลิปสองวัยรุ่นกำลังมีเรื่องชกต่อยกัน หลังจากน้องติ้ง สาวประเภทสองจำเป็นต้องใช้กำลัง หลังถูกชายแท้พูดจาท้าทายพร้อมเหยียดเพศ จึงรู้สึกทนไม่ได้

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Aun Jub ยังระบุข้อความว่า... "ท้าเขา ด่าเขา แต่แพ้คือยังไงคะพี่ละบอกดูในคลิปเอาละกันไม่พูดดีกว่า ละบอกปากดีมวยต้องดีอันนี้บอกตัวเองหรอคะ พี่เทสพระประแดงแตกหนึ่ง #แชร์เรยค่ะสันดาน..."

 

น้องติ้ง สอนมวยชายแท้ หลังปากดีพูดจาท้าทาย ทั้งเหยียดหยามศักดิ์ศรี

ภายในคลิปปรากฎภาพการแลกหมัดระหว่างน้องติ้ง สาวประเภทสอง (เสื้อขาว กางเกงฟ้า) กับชายแท้คนหนึ่ง (กางเกงน้ำเงิน ไม่ใส่เสื้อ) ที่พูดจาเหยียดเพศ และยังเป็นคนท้าน้องติ้งก่อนด้วยระหว่างที่ทั้งคู่กำลังวางมวยกันนั้น เพื่อนๆ น้องติ้งก็ตะโกนเชียร์อย่างเมามันส์ "ติ้งปลายคาง เอาขึ้นเข่า เออ" จนในที่สุด ทั้งคู่ก็แยกกัน

 

น้องติ้ง สอนมวยชายแท้ หลังปากดีพูดจาท้าทาย ทั้งเหยียดหยามศักดิ์ศรี

ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aun Jub ยังได้ออกมาเผยข้อความจากคู่กรณีระบุว่า "ดูคลิปก็รู้ ถ้ากูไม่โดนดึงผม ก็ได้มึงเยอะอยู่นะ" ซึ่งความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างก็ระบุว่า เมื่อได้ผลแพ้ชนะก็ควรพอได้แล้ว เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าทุกคนมีคุณค่า และมีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกัน ไม่ควรมาเหยียดหยามกันแบบนี้