น้องสาวเหลืออด พี่ชายเมาสุรา บังคับแม่กราบเท้า ตัดใจหยิบลูกโมลั่นไกใส่ดับ

น้องสาวทนไม่ไหว คว้าปืนลั่นไกใส่พี่ชายขี้เมาดับ เพื่อปกป้องแม่ หลังพยายามทำร้ายตัวเองและให้แม่มากราบเท้า จนระงับอารมณ์ไม่อยู่ ก่อนยืนรอมอบตัวตำรวจ

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564  รับแจ้งจาก มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืน ภายในบ้านเรือนประชาชน บริเวณริมถนนสาย 340   ม.8 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 

 

น้องสาวเหลืออด พี่ชายเมาสุรา บังคับแม่กราบเท้า ตัดใจหยิบลูกโมลั่นไกใส่ดับ
 

โดยที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในพื้นที่ หมู่ 8 ต.วังยาง พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายเชาวน์วัศ อายุ 61 ปี  มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด  ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ น.ส.จิระวรรณ อายุ 60 ปี น้องสาวของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนลูกโมขนาด .38 ที่ใช้ในการก่อเหตุ 

พ.ต.ท.ธวัชชัย ขุนเอม สว.(สอบสวน) สภ.ศรีประจันต์ เพิ่มเติมว่า  จากการสอบปากคำ น.ส.จิระวรรณ ให้การว่า ผู้ตายซึ่งเป็นพี่ชาย ชอบดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน เวลาเมากลับมาบ้านจะทะเลาะกับคนในบ้านตลอด  

 

น้องสาวเหลืออด พี่ชายเมาสุรา บังคับแม่กราบเท้า ตัดใจหยิบลูกโมลั่นไกใส่ดับ

จนช่วงเย็นวันนี้ผู้ตายได้กลับมาที่บ้าน และมีปากเสียงกับตน ทำให้มีการลงไม้ลงมือกัน ผู้ตายหยิบไม้พยายามจะวิ่งไปทำร้ายแม่ และพยายามบังคับให้แม่กราบเท้าถึงจะยอมหยุด ตนโมโหมากทนไม่ไว้  วิ่งกลับไปบ้านของตนที่อยู่ติดกัน แล้วหยิบปืนออกมายิงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นได้โทรแจ้งตำรวจแล้วยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน เบื้องต้นตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมและจะดำเนิน คดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

ขอบคุณภาพเพจ มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี