ชำแหละ "กล่องสุ่ม 1แสน" พิมรี่พาย มีอะไรบ้าง คุ้มขนาดไหน? ทำไมต้องอยากได้! 

จากกรณี กระแสข่าวร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังจากที่ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังได้รับการร้องขอจาก นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังว่า ให้ พิมรี่พาย เปิดขายกล่องสุ่มเครื่องสำอางราคา 1 แสนบาท

กระทั่งผลปรากฏว่าผลตอบรับดีมาก จนทำให้ต้องปิดยอดไปที่ 1 พันออเดอร์ มูลค่ากล่องสุ่มพิมรี่พาย ที่โกยเงินเข้ากระเป๋าไปเหนาะๆ 100 ล้านบาท 

ซึ่งในเวลาต่อมานั้น ก็มีบรรดาลูกค้าคนดังๆในหลายๆเพจออกมารีวิวกล่องสุ่ม พิมรี่พาย ว่าสินค้าที่ได้รับนั้นคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนหรือไม่? โดยหากเราไปยกตัวอย่างสาวรายหนึ่งได้โพสต์ลงโซเชียลระบุว่า เธอได้รับกล่องสุ่ม 1 แสนบาท จากพิมรี่พายเรียบร้อย ซึ่งเมื่อเปิดกล่องออกมานอกจากจะพบว่ามีเครื่องสำอางแบรนด์ดังราคาเกิน 1 แสนบาทแล้ว ยังมีกุญแจรถอีกหนึ่งคัน ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ แต่เมื่อรถมาส่งกลับพบว่า เป็นถึงรถยนต์ป้ายแดงยี่ห้อดังเลยทีเดียว 

ิพิมรี่พาย

สืบเนื่องจากประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นนั้น ในวันนี้ ทางไทยนิวส์ออนไลน์จะพาไปชำแหละ "กล่องสุ่ม 1แสน" พิมรี่พาย ว่าในกล่องนั้นมีอะไรบ้าง โดยเราจะพาไปเริ่มที่สาวคนแรกนั่นก็คือ นุ่น-นพลักษณ์ กุลธวัชชัย
อินฟลูเอนเซอร์ด้านความงาม ที่ต้องบอกว่าหลังจากเธอซื้อกล่องสุ่มไปนั้น ก็ทำเอายิ้มไม่หุบ เพราะของที่เธอได้นั้นเรียกว่าจัดเต็ม เพราะนอกจากจะได้เครื่องสำอางที่เธอรีเควสไปแล้วนั้นเธอยังได้ รถยนต์, โทรศัพท์ไอโฟน, กระเป๋าแบรนด์หรู, ทองคำ

สวนอีกรายที่ปังไม่แพ้กันนั่นก็คือ  มิกซ์ เฉลิมศรี บล็อกเกอร์ชื่อดัง ก็ไม่พลาดสั่งซื้อเช่นเดียวกัน โดยเธอได้มา 6 กล่อง พร้อมของแถมคือโซฟาตัวใหญ่ ส่วนเพื่อนเธออย่าง หงษ์ แม่ค้าออนไลน์ ที่ได้ 4 กล่อง แต่ทว่าของข้างในนั้นชนะเลิศ เพราะเธอได้กุญแจมอเตอร์ไซค์ เรียกว่าคุ้มไม่คุ้มก็มีรถขี่กลับบ้านแล้วล่ะ ซึ่ง หงษ์ บอกว่า นอกจากมอเตอร์ไซค์แล้ว เธอยังได้เครื่องสำอาง และน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์อีก 4 กล่องเต็ม ๆ รวมมูลค่าก็เกิน 1 แสนบาทไปแล้ว

ิพิมรี่พาย

ด้าน แฟนเพจ Mintra Studio ซึ่งเป็นเพจขายเสื้อผ้าผู้หญิง ได้ออกมาไลฟ์สดรีวิวกล่องสุ่มของพิมรี่พายเช่นกัน และพบว่าในกล่องสุ่มที่ตนเองสั่งมานั่นมีกุญแจรถยนต์ซูซูกิอยู่ด้วย ทำเอาสองสาวถึงกับกรี๊ดลั่นด้วยความดีใจ

และเมื่อโทรศัพท์ไปสอบถามว่าเป็นกุญแจรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ ทีมงานของพิมรี่พายก็บอกว่าให้รอเซอร์ไพรส์หน้างาน ตอนที่รถจะถูกนำมาส่ง

ต้องบอกว่า งานนี้สร้างความฮือฮาได้ทุกกล่อง เพราะแต่ละกล่องที่ถูกเปิดออกมานั้น เรียกว่า แน่น จุก พรีเมี่ยมสุดๆ โดยรายแรกเปิดออกมาเจอเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ และของอีกจำนวนมาก แต่ที่เซอร์ไพรส์ คือได้รถเก๋ง SUZUKI ป้ายแดง มาส่งให้ถึงที่ รายที่สองได้กล่องเครื่องสำอางจำนวนมาก แถมแม่จัดโซฟาให้อีก1ตัว อีกรายนั้นเซอไพร์สไม่แพ้กันเมื่อเปิดออกมาเจอโทรศัพท์ไอโฟน 13 งานนี้เหล่าบรรดาสาวกนักเอฟบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

สืบเนื่องจากกระแสของกล่องสุ่ม 1แสน พิมรี่พาย ทางไทยนิวส์ออนไลน์จะพาคุณผู้ชมนั้นไปดู “ขุมข่ายธุรกิจ” ของ “พิมรี่พาย” โดยต้องบอกว่า จัดตั้งขึ้นมาเพื่อดำเนินธุรกิจส่วนใหญ่เน้นขาย “เครื่องสำอาง” เป็นหลัก

แม้ปัจจุบันจะมีเพียง 2 บริษัทเท่านั้นที่แจ้งงบการเงินต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า คือ บริษัท พิมรี่พาย คอสเมติก  จำกัด รายได้รวมกว่า 175 ล้านบาท และบริษัท ไฮคลาวด์ มิวสิค จำกัด รายได้รวม 0.01 บาท ก็ตาม

ทว่าด้วยกระแสเจ้าตัวที่ค่อนข้างร้อนแรงในปีนี้ ต้องรอดูผลประกอบการในช่วงปี 2564 น่าจะ “อู้ฟู่” ติดท็อปแม่ค้าออนไลน์ของประเทศเลยก็ว่าได้