สาวโนบรา แหวกอกโผล่อีกร้าน ทำอุบลฯแทบแตก แต่ไปแล้วไม่เจอแม่ค้าแซ่บ

สาวโนบรา แหวกอกโผล่อีกร้าน ทำอุบลฯแทบแตก แต่ไปแล้วไม่เจอแม่ค้าแซ่บ เจ้าของร้านจึงขอตอบเหตุผล ชี้แจงให้หายสงสัย

ฮอตฮิตจริงๆ กับเสื้อติดเข็มกลัดจิ๋วแต่ตัวเดียว ที่เหล่าดารานักแสดงต่างใช้ใส่ถ่ายแบบสวยๆ กระทั่งกลายมาเป็นที่นิยมให้กับเหล่าแม่ค้าแซ่บทั้งหมายได้นำมาต่อยอดเรียกลูกค้าเพิ่ม ซึ่งดูท่าว่า เสื้อโนบราแหวกอกนี้จะทำให้ร้านค้าต่างๆ มียอดขายเพิ่มมากขึ้นไม่น้อย เริ่มจากที่น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว กระทั่งแพร่หลายไปยังร้านอื่นๆ 

น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว

ล่าสุด ร้านย่างเนย-ชาบู ย่านแยกหนองบัว ถนนชยางกูร ใกล้มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น จ.อุบลราชธานี ก็ไม่ยอมตกเทรนด์ ได้มีสาวๆ สวยๆ ใส่เสื้อแหวกอกเรียกลูกค้า จนทำให้กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก และมีการแชร์ออกไปไม่น้อย

แม่ค้าแซ่บโนบรา แหวกอก


ด้าน เจ้าของร้าน Shabu O TA ย่างเนย-ชาบูที่กำลังเป็นที่พูดถึงได้เปิดใจว่า นางแบบในภาพนั้น ไม่ได้เป็นพนักงาน หรือแม่ค้าของที่ร้าน เพียงแต่เป็นการจ้างนางแบบมาถ่ายแบบเพื่อโปรโมทร้านเท่านั้น อาจจะทำให้บรรดาหนุ่มๆ ที่ตามมากินผิดหวังที่อาจไม่ได้เจอนางแบบในภาพ แต่รับประกันว่าอาหารของทางร้านอร่อยไม่ผิดหวังแน่นอน

แม่ค้าแซ่บโนบรา แหวกอก

พร้อมทั้งระบุอีกว่า สาเหตุที่จ้างนางแบบมาถ่ายแบบนั้น เนื่องจากต้องการสร้างจุดขายให้ร้าน หลังเจอวิกฤตการระบาดของโควิด ทำให้ร้านต้องปิดไปในช่วงล็อกดาวน์ ตอนนี้กลับมาเปิดได้แล้ว จึงต้องการดูดลูกค้า ซึ่งการถ่ายรูปรีวิวร้านก็เป็นอีกวิธีที่ได้ผลอย่างมาก 

  แม่ค้าแซ่บโนบรา แหวกอก


อย่างไรก็ตาม หลังจากภาพนี้ปล่อยออกไปชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์กันอย่างล้นหลาม ไปในหลายทิศทาง หลายคนเตรียมไปอุดหนุนร้านชาบูร้านนี้กันแล้ว

แม่ค้าแซ่บโนบรา แหวกอก