"วรงค์" ซัด มิสแกรนด์เวียดนาม เครื่องมือต่างชาติ แทรกแซงการปกครองไทย

"วรงค์" ซัด มิสแกรนด์เวียดนาม ขบวนการต่างชาติแทรกแซงไทย ชักศึกเข้าบ้าน ลั่นคนไทยต้องช่วยกันต่อต้านการรุกรานจากพวกต่างชาติ

จากกรณีฮือฮาการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ซึ่งมีนางงามเวียดนาม "เหงียน ตุ๊ก ตุย เตียน" เป็นผู้ชนะ ได้มงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021ไปครอง แต่เธอได้ชู3นิ้วบนเวทีในรอบ 5 คนสุดท้าย ซึ่งเหตุการณ์มิสแกรนด์เวียดนามชู3นิ้วนี้ล่าสุดหมอวรงค์ ได้ออกมาโพสต์ว่าเป็นการพยายามแทรกแซงการปกครองของขบวนการต่างชาติ

โดยในรอบ 5 คนสุดท้าย มิสแกรนด์เวียดนาม ได้ตอบคำถามที่ถามว่า "สถานการณ์โลกในปัจจุบันที่มีปัญหามากมาย เช่น สิทธิมนุษยชน เศรษฐกิจ หากคุณสามารถเลือก 1 คน เพื่อมาถกประเด็นปัญหาดังกล่าวเพื่อเปลี่ยนแปลง คุณจะเลือกใคร และเพราะอะไร ?" ซึ่งเธอได้ตอบคำถามนี้พร้อมทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า "ทำให้โลกเป็นที่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมสำหรับทุกคน" พร้อมชู3นิ้วซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของม็อบ 3 นิ้ว บนเวทีประกวด
 

นางงามเวียดนามชู3นิ้ว

 

ล่าสุด นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว พร้อมบอกว่าเป็นความพยามของขบวนการต่างชาติที่พยายามแทรกแซงการปกครองของไทยผ่านเวทีประกวดนางงาม ระบุ

หมอวรงค์ ซัดมิสแกรนด์เวียดนาม เครื่องมือขบวนการต่างชาติ

 


ผมเชื่อด้วยความบริสุทธิ์ใจว่า ภาพดังกล่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่ธรรมชาติ แต่น่าจะมีการจัดตั้งเกิดขึ้น อย่างน้อยประชาชนชาวไทยต้องตระหนักว่า ศึกล้มล้างการปกครอง มาจากทั้งภายในประเทศ ที่ชักศึกเข้าบ้าน และจากต่างชาติผ่านขบวนการต่างๆ 

เราคนไทยต้องหลอมรวมใจเป็นหนึ่งเดียว เพื่อต่อต้านการรุกรานจากพวกต่างชาติ ต้องฝากไปยังท่านทูตเวียดนาม รัฐบาลเวียดนามที่ปล่อยให้ ต่างชาติใช้คนของเวียดนาม เป็นเครื่องมืออ้างประชาธิปไตยจำแลง แทรกแซงระบบการปกครองของชาติไทยของเรา

#หมอวรงค์ #พรรคไทยภักดี #ปกป้อง #ปราบโกง
 

หมอวรงค์ซัดมิสแกรนด์เวียดนาม ขบวนการต่างชาติ

 

ที่มา Warong Dechgitvigrom