หนุ่มเข้าสอบท้องถิ่น แม้ไร้แขนแต่ไม่ยอมแพ้โชคชะตา ใช้เท้าทำข้อสอบ

หนุ่มเข้าสอบท้องถิ่น 2564 แม้ไร้แขนแต่ไม่ยอมแพ้โชคชะตา ใช้เท้าทำข้อสอบอย่างตั้งใจ ทำชาวเน็ตแห่แชร์สนั่นชื่นชมความมุ่งมั่น สร้างแรงบันดาลใจให้คนท้อ

เป็นภาพที่ถูกแชร์เป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์สอบธรรมศาสตร์รังสิต ได้โพสต์ภาพของ ผู้เข้าสอบท้องถิ่นปี 2564 รายหนึ่ง ที่ร่างกายไม่มีแขนทั้ง 2 ข้าง แต่เขาก็ใจสู้อย่างแท้จริงไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ใช้เท้าในการทำข้อสอบอย่างตั้งใจ โดยทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า

 

หนุ่มเข้าสอบท้องถิ่น แม้ไร้แขนแต่ไม่ยอมแพ้โชคชะตา ใช้เท้าทำข้อสอบอย่างตั้งใจ

"ลิขิตฟ้าหรือจะมาสู้มานะตน (แอดได้รับอนุญาตจากบุคคลในภาพ ให้ลงเพจได้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้สอบอื่นครับ เพราะการมาสอบปีนี้มันยากจริงๆ และเป็นการลงเพจหลังหมดเวลาสอบ ซึ่งผู้สอบขอเปลี่ยนโต๊ะเป็นแบบนี้เองเพราะมันเหมาะกับการทำข้อสอบของเจ้าตัวที่สุด โปรดดูโต๊ะข้างๆ คนละแบบกัน และผู้สอบยังมีแผ่นรองเขียนด้วย #สอบท้องถิ่น64"

 


ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ส่งต่อภาพดังกล่าวมากกว่า 1.8 หมื่นครั้ง โดยชาวเน็ตได้เข้ามาชื่นชมและอวยพรขอให้ผู้เข้าร่วมการสอบรายนี้โชคดี และสามารถสอบผ่านให้ได้รับสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้ 

 

หนุ่มเข้าสอบท้องถิ่น แม้ไร้แขนแต่ไม่ยอมแพ้โชคชะตา ใช้เท้าทำข้อสอบอย่างตั้งใจ

อย่างไรก็ตาม สำหรับการสอบแข่งขันบรรจุบุคคลเข้าเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น 2564 ผู้สมัครสอบต้องเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) ในวัน 12 ธ.ค. 64 ถ้าได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 จะมีสิทธิเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค) ซึ่งจะประกาศวัน-เวลา สถานที่สอบ ให้ทราบในภายหลัง

 

หนุ่มเข้าสอบท้องถิ่น แม้ไร้แขนแต่ไม่ยอมแพ้โชคชะตา ใช้เท้าทำข้อสอบอย่างตั้งใจ

 

ขอบคุณ FB : ศูนย์สอบธรรมศาสตร์รังสิต