หนุ่มไรเดอร์ลังเล ลูกค้าสั่งข้าวตี 4 ให้ส่งถึงชั้น 2 ในบ้าน ก่อนเจอภาพชวนสลด

หนุ่มไรเดอร์ลังเล ลูกค้าสั่งอาหารตี 4 ให้ส่งถึงชั้น 2 ในบ้าน ขอร้องจนยอม และเมื่อขึ้นไปได้เห็นภาพชวนตกใจปนสลดใจ เพราะคนสั่งเป็นคุณตาคุณยายป่วยติดเตียง

หนุ่มไรเดอร์เล่าประสบการณ์ เจอลูกค้าขอร้องให้ขึ้นไปส่งอาหารให้ในบ้าน ตอนแรกลังเลเพราะเวลาก็ค่อนข้างดึก เนื่องจากลูกค้าสั่งอาหารตอนตี 4 แถมบอกให้เข้าไปส่งให้ในบ้าน แต่ลูกค้าบอกว่าขอร้องเพราะลูกค้าเดินไม่ไหวจริงๆ เขาจึงตัดสินใจลองเข้าไปก่อนเจอภาพชวนตกใจ เพราะลูกค้าเป็นคู่ตายายป่วยติดเตียง ขนาดจะลุกมากินข้าวยังต้องให้เขาช่วยอุ้ม จึงอยากฝากถึงไรเดอร์คนอื่นๆหากได้รับออเดอร์ที่มีคำขอแบบนี้แถวๆหมู่บ้านนี้อย่าตกใจ
 

ออเดอร์นี้เป็นออเดอร์ที่ตกใจที่สุดแล้ว ลูกค้าให้ส่งยันชั้น 2 ในบ้าน ผมก็พยายามที่จะไม่เข้าบ้านลูกค้าแล้วก็เวลาตี 3 จะตี 4 เป็นอะไรที่น่ากลัวมาก แต่ลูกค้าบอกผมว่าป้าเดินไม่ไหวจริงๆลูก ผมก็ตัดสินใจเข้าไปเลย

สรุปว่าเป็น 2 คนตากับยายเป็นผู้ป่วยติดเตียงจริงอยู่กัน2คน ตายาย พอเข้าไปผมก็ส่งอาหารว่าจะกลับเลย แต่แกบอกผมว่าช่วยอุ้มยายกินข้าวหน่อยลูก ผมเลยเข้าไปอุ้มให้ตาแก 

ตกใจเหมือนกันไม่เคยเจอแล้วเวลาแบบนี้ด้วย ใครเจอออเดอร์นี้แถวหมู่บ้านจิตรณรงค์ 6 อย่าตกใจนะครับเข้าไปช่วยแกเถอะสงสารเค้าครับ

ขอให้ตากับยายหายไวๆครับผม

 

หนุ่มไรเดอร์ตกใจ ลูกค้าสั่งอาหารตี4ให้เข้าไปส่งถึงในบ้าน

ด้านไรเดอร์คนอื่นที่เคยเข้าไปส่งที่บ้านนี้มาเล่าว่าเคยเจอเหมือนกัน คุณยายขอให้ขึ้นไปส่งอาหารให้บนบ้านเพราะตอนนั้นคุณตาไม่อยู่ เหมือนคุณตาจะเพิ่งป่วยได้ไม่นาน

"เคยไปนะบ้านนี้​ แต่เป็นตอนกลางวัน​ ขนาดกลางวันบ้านอย่างกลัว​ แต่ยายบอกแฟนเค้าไม่อยู่​ ให้ขึ้นไปส่งให้หน่อย​"

"ตาแกพึ่งป่วยมั้งครับที่ผมขึ้นไป ตาแกก็เดินไม่ไหว"

 

ลูกค้าสั่งอาหารตี 4

 

ขอบคุณ บังนิว เจ้าเซน.