ตกใจทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ถามแสกหน้า สนธิญา  กลางรายการสด

หนุ่ม กรรชัย ไม่ทิ้งลายถามตรงต่อหน้า สนธิญา สวัสดี หลังมาออกรายการคู่ ศรีสุวรรณ จรรยา ดีเบต อ.จตุรงค์ จงอาษา ในประเด็นพระพุทธศาสนา งานนี้มีหน้าถอดสีหัวเราะแห้ง

ต้องบอกว่าเป็นการพบกันที่ไม่ง่ายสักเท่าไหร่กับการโคจรมาพบกันของ 2 นักร้องชื่อดังแห่งยุคอย่าง “ศรีสุวรรณ จรรยา” และ “สนธิญา สวัสดี” ที่ล่าสุดมานั่งถกเถียงร่วมกันในรายการโหนกระแส ของพิธีกรถามตรง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” นอกจากนี้ยังมี “อ.จตุรงค์ จงอาษา” ผู้เชี่ยวชาญด้านพระพุทธศาสนา มานั่งดีเบตด้วย ถึงประเด็นของอดีตพระมหาไพรวัลย์ หลังออกมาเปิดโปงเรื่องฉาวๆในวงการศาสนาที่คนนอกไม่เคยรู้ 

 

ตกใจทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ถามแสกหน้า สนธิญา  กลางรายการสด
 

ทั้งนี้ก่อนเริ่มรายการทาง หนุ่มกรรชัยได้ยิงคำถามใส่ 2 นักร้องว่า ตัวพี่ศรีนั้นยืนยันว่ามีแสงในตัว? ซึ่งตัวศรีสุวรรณเองได้ตอบว่า ผมก็พูดตลกไป เพราะพี่หนุ่มชอบแซวผม ผมก็แซวกลับ ปกติผมทำอะไร ผมเคลื่อนไหวอะไรก็เป็นข่าวอยู่แล้ว แค่นั้นเอง

หนุ่ม กรรชัย ถามต่อว่ายิ่งกว่าน้องกลัฟ ที่กำลังดัง กลายเป็นพี่ศรี ขยับตัวปุ๊บมีข่าวทั้งนั้น? ด้านศรีสุวรรณ ตอบว่าการขยับตัวหรือการร้องเรียนของผม เป็นที่สนใจของสื่อมวลชน ของสาธารณชนอยู่แล้ว หลายเรื่องที่ไปดำเนินการก็อาจมีสังคม สื่อมวลชนสนใจ หรือไม่สนใจก็มีเยอะแยะไป แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นที่สนใจ ทำให้ถูกแซวว่ามีแสงในตัว โดยเฉพาะพี่หนุ่มชอบแซวอยู่เสมอ

 

ตกใจทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ถามแสกหน้า สนธิญา  กลางรายการสด

 

ก่อนที่หนุ่ม กรรชัย จะหันไปถามสนธิญา ว่ายังกราบเรียนอยู่มั้ย? สนธิญา ตอบว่ายังกราบเรียนเหมือนเดิม ขออนุญาตตรงประเด็น การกระทำต่างๆเหล่านี้ ทำมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 เรื่องการร้องเรียน แจ้งความ กรณีหมู่บ้านพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ผมเป็นผู้แจ้งความตั้งแต่ปี 50 ถึงวันนี้ก็ 15 ปี ส่วนหนึ่งที่ทำมาเพราะตอนรับพระราชทานปริญญาบัตร ผมถวายสัตย์ปฎิญาณชัดเจน พลีชีพเพื่อส่วนรวม ฉะนั้นสิ่งที่ทำจึงได้ตรึกตรอง ไตร่ตรองแล้วว่าเป็นประโยชน์กับสังคมจริงๆ

 

ตกใจทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ถามแสกหน้า สนธิญา  กลางรายการสด

หนุ่ม กรรชัย ถามต่อว่า คำว่าพลีชีพเพื่อส่วนรวม ไม่กลัวชาวบ้านบอกว่าถ้าพลีชีพจริงๆ วันนี้ตายไปแล้ว? สนธิญาเผยว่าไม่ตาย แต่โดนดำเนินคดีไปแล้ว 4 คดี (หัวเราะ) ก่อนที่หนุ่ม กรรชัย จะถามสวนขึ้นมาอีกว่าส่วนใหญ่คนให้ฉายานักร้อง? สนธิญาตอบว่า วันนึงมีผู้ไปร้องเรียนสถานที่ต่างๆ เป็นร้อยเป็นพันคน แต่กรณีผมเองกราบเรียนว่าผมทำมาตั้งแต่ปี 2550 และการที่สถานีโทรทัศน์ สถานีวิทยุ ซึ่งเขามีมูลค่าเป็นหมื่นๆ ล้านเขาให้เครดิต กับผู้ไปร้องคนใดคนหนึ่งก็ตาม ผมถือว่าได้รับเกียรติจากสื่อสารมวลชนให้เกียรติเราในการทำข่าว

หนุ่มยังกล่าวอีกว่า แต่พี่ได้รับการเกลียดจากชาวบ้าน? ด้านสนธิญาจึงเผยว่าเป็นเรื่องที่ชาวบ้านทั้งประเทศต้องโปรดพิจารณาด้วยใจที่เป็นกลางวันนี้ผมนำพระราชดำรัสมาเลย 

 

ตกใจทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ถามแสกหน้า สนธิญา  กลางรายการสด

 

ทั้งนี้ก่อนที่จะเข้ามาในประเด็นของอดีตพระมหาไพรวัลย์ ทางหนุ่ม กรรชัย ก็มิวายถามตรงๆออกสื่อกับ สนธิญา ในนาทีที่ 14.41 ว่ามารายการครั้งนี้เอาค่าตัวไหม ซึ่งทางสนธิญา ก็ตอบพร้อมหัวเราะ ว่าผมมีค่าน้ำมันรถครับ ด้านหนุ่ม กรรชัย จึงรับคำบอกว่าเอาค่าน้ำมันนะเดี๋ยวผมจ่ายให้วันนี้ ก่อนสนธิญา จะยกมือไหว้และพักรายการเบรกดังกล่าวไป หากจำกันได้ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย กับ สนธิญา เคยมีประเด็นเรื่องค่าตัวออกรายการจนเป็นประเด็นโด่งดังช่วงหนึ่งนั้นเอง มาครั้งนี้หนุ่ม กรรชัย จึงต้องถามให้เคลียร์เพื่อไม่ให้มีปัญหาอีก

 

ตกใจทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ถามแสกหน้า สนธิญา  กลางรายการสด

 

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส