บ.ฟิลเลอร์แถลงชัด ไม่เคยขายฟิลเลอร์ให้คลินิกของ "พิมรี่พาย"

หลังเกิดดราม่าคลินิคเสริมความงาม EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิค) บ.ฟิลเลอร์แถลงชัด ไม่เคยขายฟิลเลอร์ให้คลินิกของ "พิมรี่พาย"

จากกรณีดราม่าเกี่ยวกับคลินิคเสริมความงาม  EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิค) ของพิมรี่พาย กับกรณีมีหมอเถื่อนในคลินิคปลอมใบประกอบวิชาชีพแพทย์และสำเนาบัตรประชาชนของแพทย์ตัวจริงท่านหนึ่งมาสมัครและทำงานอยู่ในคลินิคพิมรี่พายจนกลายเป็นเรื่องต้องขึ้นโรงพักกัน
 

โดยเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 64 พิมรี่พาย พร้อม นายพงษ์พันธ์ เล้าสุวรรณ ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.มนสิช ชุนดี รอง ผกก.(สอบสวน)​ กก.4 บก.ปคบ. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างเป็นแพทย์เสริมความงาม มาสมัครงานที่คลินิค EST CUTE CLINIC (อิส คิวท์ คลินิค)​ โดยนำหลักฐานจากแพทยสภาและสำเนาบัตรประชาชน  ซึ่งเป็นชื่อของแพทย์ตัวจริงมาแอบอ้าง 

 

บ.ฟิลเลอร์แถลงชัด ไม่เคยขายฟิลเลอร์ให้คลินิกของ "พิมรี่พาย"

 

บ.ฟิลเลอร์แถลงชัด ไม่เคยขายฟิลเลอร์ให้คลินิกของ "พิมรี่พาย"

ก่อนที่ล่าสุดวันนี้ (17 ธ.ค. 64) บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ขายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ออกมาประกาศว่า "เรียนลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์  "Restylane" ทุกท่านบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ได้รับอนุญาตให้นำเข้าผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มที่มีชื่อทางการค้าว่า "Restylane" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัทได้รับการสอบถามจากลูกค้าเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าคลินิกชื่อ อิสคิวห์คลินิก สาขาห้วยขวาง ได้ดำเนินการซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด หรือไม่นั้น

ทางบริษัท ขอเรียนขี้แจงต่อท่านว่า บริษัทได้ดำเนินการตรวจสอบฐานข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแล้ว และขอยืนยันว่าคลินิกชื่อว่า "อิสคิวท์คลินิก สาขาห้วยขวาง" นั้น ไม่ได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ดังกล่าวผ่านทางบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด แต่อย่างใด

ทั้งนี้ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบคุณท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของบริษัท อย่างต่อเนื่องเสมอมา และขอเรียนซี้แจงต่อท่านมา ณ โอกาสนี้

 

บ.ฟิลเลอร์แถลงชัด ไม่เคยขายฟิลเลอร์ให้คลินิกของ "พิมรี่พาย"