สาวงงตาแตก ไม่รู้ตัวว่าท้อง จู่ๆ คลอดลูกก่อนไปโรงเรียน แม่เห็นหัวทารกคาตา

สาวงงตาแตก ไม่รู้ตัวว่าท้อง ขณะกำลังไปโรงเรียน ก่อนรู้สึกถึงความผิดแปลกในร่างกาย สุดท้ายลูดลูกออกมากลางบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจบนสังคมออนไลน์อย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาววัย 19 ปีรายหนึ่ง เธอได้แชร์ประสบการณ์สุดเหลือเชื่อและน่าตกใจที่สุดในชีวิต เป็นเหตุการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในเช้าวันหนึ่ง ขณะที่เธอจะไปโรงเรียนตามปกติ อยู่ ๆ เธอก็รู้สึกถึงความผิดแปลกในร่างกาย ก่อนจะเพิ่งรู้ตัวว่า กำลังตั้งท้องและกำลังจะคลอดลูกแล้ว

 

โดยเธอเล่าว่า ในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน เธอมีอาการแสบร้อนและเสียดท้องบ่อย ตอนนั้นแม่ของเธอบอกว่า ตอนที่แม่ตั้งท้องเธอ ก็มีอาการแบบนี้ เธอจึงไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาตรวจ และผลก็ออกมาเป็นลบ ประจำเดือนของเธอก็ยังมาอยู่ และไม่มีอาการบ่งชี้อื่น ๆ เธอจึงใช้ชีวิตตามเดิม

 

สาวงงตาแตก ไม่รู้ตัวว่าท้อง จู่ๆ คลอดลูกก่อนไปโรงเรียน แม่เห็นหัวทารกคาตา

 

จนกระทั่งในวันเปิดเทอมวันแรก เธอไปโรงเรียนตามปกติ กลับมามีอาการปวดหลัง จึงรีบกินยาและเข้านอน เพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียนวันพรุ่งนี้ แต่คืนนั้นเธอแทบจะไม่ได้นอนเพราะปวดหลังมาก จนถึงตอนเช้า ประมาณ 6 โมง ก็ไปปลุกพ่อและแม่บอกว่าปวดหลัง แต่ตอนแรกพวกเขาคิดว่า เธอแค่ไม่อยากไปโรงเรียน หลังจากนั้น เธอก็ไปเข้าห้องน้ำ และจังหวะนั้นเองเธอได้กรีดร้องออกมาเสียงดัง ตะโกนบอกแม่ว่า "หนูกำลังจะคลอดลูก" 

 

สาวงงตาแตก ไม่รู้ตัวว่าท้อง จู่ๆ คลอดลูกก่อนไปโรงเรียน แม่เห็นหัวทารกคาตา

 

หลังจากนั้นเธอรีบออกจากห้องน้ำ เดินลงบันไดมา แม่ของเธอเงยหน้าขึ้นมาก็ต้องเห็นช็อกสุดขีด เมื่อเห็นว่ามีหัวทารกโผล่ออกมา ทั้งแม่และพ่อต่างตกใจทำอะไรไม่ถูก ท้ายที่สุดลูกเธอก็คลอดออกมาบนพื้นในห้องนั่งเล่น โดยไม่มีอาการบาดเจ็บร้ายแรง ปลอดภัยทั้งเธอและทารก ก่อนที่ครอบครัวจะรีบพาไปโรงพยาบาล และหลังจากคลอดลูกประมาณ 7 สัปดาห์ เธอก็กลับไปเรียนเช่นเดิม

 

ขอบคุณ TikTok @alexisqueen.x