สุดอบอุ่น พ่อห่านให้กำลังใจลูกน้อยถึงขอบเตียง รอผ่าตัดเอาลวดออกช่องท้อง

โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย เผยภาพสุดอบอุ่น เมื่อพ่อห่านให้กำลังใจลูกน้อย ผ่าตัดเอาลวดออกช่องท้อง พร้อมสแตนด์บายให้เลือดอยู่ใกล้ๆ

ในโลกออนไลน์ต่างมีการแชร์เรื่องราวสุดน่ารัก จากเพจเฟซบุ๊ก "โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย - Panalai Veterinary Hospital" ซึ่งได้มีการโพสต์ภาพของห่านพ่อลูก เมื่อลูกสาวต้องผ่าตัดเอาลวดในช่องท้องออก พ่อห่านก็มาให้กำลังใจ พร้อมสแตนด์บายให้เลือดลูกสาวอยู่ใกล้ๆ ซึ่งสร้างความประทับใจแก่ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

สุดอบอุ่น พ่อห่านให้กำลังใจลูกน้อย รอผ่าตัดเอาลวดออกช่องท้อง

โดยทาง โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย ได้มีการระบุข้อความว่า "เมื่อลูกสาวมาผ่าตัดเอาลวดในช่องท้องออก คุณพ่อก็มาให้กำลังใจ พร้อมสแตนบายให้เลือดน่ารักชะมัด #อบอุ่นวุ้ย #โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย"

 

สุดอบอุ่น พ่อห่านให้กำลังใจลูกน้อย รอผ่าตัดเอาลวดออกช่องท้อง

 

ต่อมาทาง โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย ได้มีการอัพเดตอาการล่าสุดลูกห่านสาว พบว่าตอนนี้สามารถวิ่งได้แล้ว โดยมีเจ้าของมารับกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้มีการระบุข้อความว่า "หลังผ่าตัดเอาลวดออก วันเดียว วิ่งปร๋อเลยยย คุณพ่อ คุณแม่มารับกลับแล้วน้าาา อย่าไปซนกินอะไรซี้ซั้วอีกนะลูกกก #โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย"

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่แชร์พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของห่านพ่อลูก และอวยพรให้น้องห่านนั้นแข็งแรงจากการผ่าตัดอีกด้วย

 

สุดอบอุ่น พ่อห่านให้กำลังใจลูกน้อย รอผ่าตัดเอาลวดออกช่องท้อง

 

ขอบคุณ FB : โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย - Panalai Veterinary Hospital