หนุ่มโพสต์ Facebook น็อตยื่น ที่กั้นฟุตบาท ทำบาดเจ็บ วอนหน่วยงานเข้าดูแล วันเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง กับคนสัญจรไปมา

จากกรณี หนุ่มโพสต์ Facebook ถูกที่กั้นฟุตบาท หัวน็อตโผล่ เดินเตะ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ต่อว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถึงหัวน็อตที่โผล่ว่ามีประโยชน์อย่างไร แล้ววอนให้หน่วยงานเข้าช่วยเหลือ กับกรณีที่เกิดขึ้น

ข่าววันนี้ 27/12/64 เมื่อเวลา 09:00 น ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ณบริเวณ ซอยลาดพร้าว 62 ถึง ลาดพร้าว 64 เขตและแขวงวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร อยู่บริเวณใต้สะพานลอย ซึ่งจุดเกิดเหตุ มีราวกั้นฟุตบาทอยู่ แต่ได้มี หน่วยงานของ กทม. มาปรับปรุงแก้ไขแล้ว ซึ่งบริเวณนั้นเป็นที่แคบ ซึ่งเป็นระหว่างเสาไฟฟ้ากับสะพานลอย ทำให้คนเดินสัญจรผ่านไปผ่านมา ต้องผ่านช่วงบริเวณนั้น เพราะถ้าเลี่ยงไปอีกทาง จะต้องมุดสะพานลอย ซึ่ง ส่วนมากคนจะเดินอีกทางซึ่งเป็นที่แคบอยู่ระหว่างเสาไฟฟ้ากับที่กั้น ฟุตบาท ซึ่งตอนแรกมีน็อตโผล่ออกมา ยาว ประมาณ 3 cm ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง 

อุบัติเหตุ สังเวยอีก 1 แผล ที่กั้นฟุตบาทข้างทาง คนเดินผ่านไม่ทันสังเกต

นายเบนซ์ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนได้สัญจรผ่าน บริเวณนี้บ่อยครั้ง ซึ่งวันนั้นตนก็เดินผ่าน และมีคนสวนมาพอดี ต้นจึงเบี่ยงหลบ เพราะบริเวณนี้เป็นบริเวณแคบ และอีกคนที่เดินสวนมายังไม่หลบเข้าไปอีกทางเพราะเป็นพื้นที่ต่ำ และต้องมุดใต้สะพานลอย ต้นจึงเบี่ยงหลบออกทางด้านขวา และด้วยความไม่ระมัดระวังของตัวเอง เชิญเตะเข้าไปถูกหัวน็อต ที่กั้นฟุตบาทที่โผล่ออกมา

อุบัติเหตุ สังเวยอีก 1 แผล ที่กั้นฟุตบาทข้างทาง คนเดินผ่านไม่ทันสังเกต

ซึ่งทำให้ได้รับบาดเจ็บ และจากการสอบถาม กับเพื่อนๆหรือคนที่รู้จัก ต้นเคยสอบถาม ได้ความว่า คนทั่วไป ก็เกิดเหตุอย่างนี้อยู่เป็นประจำ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าที่น๊อตโผล่มามันมีประโยชน์อย่างไร  ซึ่ง ส่วนกรณีที่ตนโพส เพื่อให้เตือนประชาชน และเพื่อนๆได้ระมัดระวังในการเดินทางเท้า เพราะคนในกรุงเทพฯ ต้องระมัดระวัง อยู่แล้วแม่การเดินทาง ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นตนได้กล่าวว่า ก็เป็นความประมาทเลินเล่อของทั้งสองฝ่าย เพราะคนก็ไม่ระวังเอง และผู้รับเหมาก็ไม่ดูแลเก็บรายละเอียดให้เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้กทมก็มาแก้ไขแล้วแต่ตน อยากให้แก้ไขกับทุกที่ใน กทม เพื่อลดความเสี่ยงและเกิดอุบัติเหตุอันร้ายแรงไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้

อุบัติเหตุ สังเวยอีก 1 แผล ที่กั้นฟุตบาทข้างทาง คนเดินผ่านไม่ทันสังเกต