แก๊ง 3 เมีย ยิ้มไม่หุบ ฉลองสามีแต่งงาน ภรรยาคนที่ 4 สนับสนุนเต็มที่ไม่มีหึง

ชายหนุ่มชาวมาเลเซีย เข้าพิธีแต่งงานกับภรรรยาคนที่ 4 แถมภรรยาหลวงยังไม่คิดโกรธ ในทางกลับกันเธอต่างหากที่เป็นฝ่ายสนับสนุนอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดฮือฮาที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มชาวมาเลเซีย เข้าพิธีแต่งงานกับภรรรยาคนที่ 4 แถมภรรยาหลวงยังไม่คิดโกรธ ในทางกลับกันเธอต่างหากที่เป็นฝ่ายสนับสนุนให้เขาแต่งงานมีภรรยาเพิ่ม เพราะเธอเหงาสุด ๆ

 

โดยภรรยาผู้แสนใจกว้างนี้ มีชื่อว่า มิมิ ปัจจุบันอายุ 31 ปี เธอแต่งงานอยู่กินกับ วาริ ผู้เป็นสามีมาตั้งแต่ปี 2557 และมีลูกสาวกับเขา 1 คน อย่างไรก็ตามด้วยความที่สามีทำงานเป็นผู้รับเหมา ต้องเดินทางออกจากบ้านไปทำงานยังที่ต่าง ๆ เสมอ ไม่ค่อยได้กลับบ้าน ทำให้มิมิอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเหงา

 

แก๊ง 3 เมีย ยิ้มไม่หุบ ฉลองสามีแต่งงาน ภรรยาคนที่ 4 สนับสนุนเต็มที่ไม่มีหึง

และเพื่อเป็นการแก้ปัญหา มิมิจึงขอให้สามีแต่งงานรับภรรยาเพิ่มอีกคนหนึ่ง ตัวเองจะได้มีคนมาอยู่เป็นเพื่อน ซึ่งภรรยาคนที่ 2 ของสามีก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นเพื่อนรักรุ่นน้องของมิมินั่นเอง และก็ไม่รู้ว่าภรรยายังเหงาไม่หาย หรือสามีกลัวภรรยาจะมีเพื่อนไม่พอก็ไม่ทราบ วาริยังคงเดินหน้าแต่งงานกับภรรยาคนที่ 3 และ 4 โดยได้รับไฟเขียวจากภรรยาเบอร์แรก ๆ ทั้งหมด

 

แก๊ง 3 เมีย ยิ้มไม่หุบ ฉลองสามีแต่งงาน ภรรยาคนที่ 4 สนับสนุนเต็มที่ไม่มีหึง

 

            

ทั้งนี้ เขาเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานหวานชื่นกับภรรยาวัย 25 ปี ซึ่งเป็นภรรยาหมายเลข 4 ของเขาไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ภรรยาคนอื่น ๆ ก็มาร่วมงานแต่งงานกันอย่างพร้อมหน้า และแน่นอนว่าที่สามีแต่งงานรับภรรยามากขึ้นเรื่อย ๆ อาจทำให้ภรรยาที่มาก่อนรู้สึกอึดอัดใจ แต่คงไม่ใช่สำหรับครอบครัวนี้แน่นอน