สาวใจอ่อน โดนแฟนสาดน้ำกรด เสียโฉมเกือบตาบอด 2 ปีผ่านไปมาง้อ กลับยอมแต่งงาน

โซเชียลวิจารณ์ยับ หญิงสาววัย 20 ตัดสินใจแต่งงานกับชายหนุ่มแฟนเก่า ผู้ทำให้เธอได้รับอันตรายจนเกือบตาบอดเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยการสาดน้ำกรดใส่หน้า หลังจากที่เลิกกันไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดแปลก เมื่อเว็บไซสต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาววัย 20 ปี รายหนึ่งชาวตุรกี เมื่อไม่นานมานี้ เธอตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเธอตัดสินใจแต่งงานกับชายหนุ่มแฟนเก่า ผู้ทำให้เธอได้รับอันตรายจนเกือบตาบอดเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยการสาดน้ำกรดใส่หน้า หลังจากที่เลิกกันไป

 

เบอร์ฟิน โอเซค เคยคบกับ คาซิม โอซาน เซลติก วัย 23 ปี พวกเขาทั้งสองมีสัมพันธ์รักกันมาระยะหนึ่ง จนกระทั่งมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรงจนถึงขนาดตัดสินใจแยกทางกัน แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น เมื่อคาซิม มีความคิดว่า ถ้าเขาไม่ได้ครอบครองเธอ ใครหน้าไหนก็ไม่ได้ทั้งนั้น คาซิมจึงนำน้ำกรดไปสาดใส่หน้าของเบอร์ฟิน

 

หลังจากรอดชีวิตและหวิดสูญเสียดวงตามา เบอร์ฟินได้แจ้งความกับตำรวจ ก่อนคาซิมจะถูกจับ แต่ระหว่างขั้นตอนทางกฎหมายนั้น เขากลับคอยส่งข้อความหาแต่เธอ ขอให้เธออภัยและสารภาพรักกับเธอหลายต่อหลายครั้ง และที่น่าเหลือเชื่อก็คือ เบอร์ฟินยอมเชื่อคำพูดเหล่านั้น จนถึงขนาดยอมถอนฟ้อง

 

สาวใจอ่อน โดนแฟนสาดน้ำกรด เสียโฉมเกือบตาบอด 2 ปีผ่านไปมาง้อ กลับยอมแต่งงาน

เบอร์ฟิน ปรึกษาทนายความเพื่อยุติคดีความ บอกว่าเธอคือฝ่ายผิดเอง แต่แน่นอนว่าภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ ทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจ เข้าใจว่าเธอต้องการหาหนทางเลี่ยงโทษการก่อเหตุอาชญากรรมให้กับคาซิม

 

ต่อมา ศาลตัดสินจำคุกคาซิม 13 ปีครึ่ง แต่หลังจากนั้น เบอร์ฟินและคาซิมยังคงติดต่อกันอยู่ และหลังจากการเปลี่ยนแปลงกฎหมายของตุรกีในช่วงการระบาดของโควิด 19 คาซิม ซึ่งรับโทษจำคุกยังไม่ถึง 2 ปี ก็ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวภายใต้การคุมความประพฤติ และทันทีที่เขาได้รับการปล่อยตัว เขาก็ตัดสินใจขอเบอร์ฟินแต่งงาน  

 

สาวใจอ่อน โดนแฟนสาดน้ำกรด เสียโฉมเกือบตาบอด 2 ปีผ่านไปมาง้อ กลับยอมแต่งงาน

 

ทั้งนี้ คาซิมและเบอร์ฟินแต่งงานกันอย่างรวดเร็วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ทางด้านครอบครัวของฝ่ายหญิงเพิ่งจะมารู้เรื่องทีหลัง และรู้สึกเหมือนใจสลายกับการตัดสินใจของลูกสาวเป็นอย่างมาก