ที่พักดังโผล่แจงแล้ว  หลังดราม่าลูกค้าโวยเต็นท์รา ขอเปลี่ยนพนงเหวี่ยงใส่

ที่พักดังโผล่แจงแล้ว หลังเกิดดราม่าที่พักเต็นท์กระโจมริมน้ำขึ้นราหนัก ขอเปลี่ยนเจอพนักงานเหวี่ยงใส่ แถมให้นอนห้องใกล้ห้องน้ำ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงรายหนึ่งซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวได้ออกมาโพสต์รีวิว เล่าประสบการณ์จองที่พักเป็นเต็นท์กระโจมริมน้ำแห่งหนึ่งในที่พักชื่อดัง จ.น่าน โดยเธอเผยว่า ราคาที่จองไป คือ 1,700 นอนได้ 2-3 คน 2 หลัง แต่พอถึงหน้างาน ได้เต็นท์เล็ก (นอน 2 คน) 1 หลัง และ เต็นใหญ่ (นอน 4 คน) อีก 1 หลัง  แค่เรื่องขนาดก็พอรับได้ไม่อยากโวยวาย

 

ที่พักดังโผล่แจงแล้ว  หลังดราม่าลูกค้าโวยเต็นท์รา ขอเปลี่ยนพนงเหวี่ยงใส่

 

ที่พักดังโผล่แจงแล้ว  หลังดราม่าลูกค้าโวยเต็นท์รา ขอเปลี่ยนพนงเหวี่ยงใส่
 

แต่พอขนของเข้าเต็นท์พบว่ามีราขึ้นจำนวนมาก จึงไปขอเปลี่ยนเพราะนอนไม่ได้จริงๆ พนักงานสาว 2 คนจึงบอก "นอนได้ก็นอน นอนไม่ได้เอาเงินคืนไป" ทำให้มีปากเสียงกันต่อมาพนักงานอีกคนได้เปลี่ยนเต็นท์ให้ ซึ่งหลังใหญ่กว่าเดิมแต่เป็นตั้งอยู่หน้าห้องน้ำรวม แล้วน้ำห้องน้ำไหลผ่าน เลยคิดว่าจะนอนแล้วรีบออกแต่เช้า แต่สุดท้ายตกลงกันว่า หลังจากกินหมูกระทะแล้วออกจากที่พักในเวลา 2 ทุ่มครึ่ง

 

ที่พักดังโผล่แจงแล้ว  หลังดราม่าลูกค้าโวยเต็นท์รา ขอเปลี่ยนพนงเหวี่ยงใส่
 

โดยล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้ออกมาเผยความคืบหน้าว่า ตอนนี้ทางแอดมินเพจที่พักทักมาขอโทษแล้ว พร้อมกับแจ้งว่า ทางที่พักได้ทำการเปลี่ยนเต็นท์และอบรมพนักงานสาว 2 คนนั้นไปแล้ว และได้ให้ Gift Voucher ที่พักในเครือ 3 วัน 2 คืน แต่ทางเราได้ปฏิเสธไป ยังไงหยุดโจมตีได้แล้วนะคะเขาปรับปรุงแก้ไขแล้ว

 

ที่พักดังโผล่แจงแล้ว  หลังดราม่าลูกค้าโวยเต็นท์รา ขอเปลี่ยนพนงเหวี่ยงใส่

เช่นเดียวกับทางแฟนเพจของที่พักดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความว่า ในช่วงเมื่อวานที่ผ่านมา ทางเราต้องขออภัยกับลูกค้าทุกท่านในเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ ครับจากโพสต์ดังกล่าวทำให้เราพบปัญหา

1. กระโจมเป็นเชื้อรา
2. การบริการของพนักงาน
3. เบอร์โทรส่วนกลางติดต่อยาก

ในตอนนี้เราได้รีบแก้ไขปัญหาให้แล้ว

1. จัดเก็บกระโจมที่เป็นเชื้อราออกทั้งหมด และเปลี่ยนตัวใหม่เข้าแทนที่
2. ตักเตือนและเตรียมอบรมในส่วนของงานด้านบริการของพนักงานทุกท่าน
3. ปัจจุบันที่พักทั้งหมด 8 ที่ของเราได้ใช้เบอร์ส่วนกลางเป็นเบอร์เดียว ทางเราจะรีบเพิ่มเติมในส่วนของเบอร์ติดต่อ และเพิ่มพนักงานแอดมินเพื่อรับสายและตอบคำถามลูกค้าได้ไวยิ่งขึ้น

ทางเราเสียใจกับในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ขอสัญญาว่าเราจะรีบเร่งแก้ไขในทุกส่วนงานที่มีปัญหาเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดซ้ำแบบนี้อีก ขออภัยลูกค้าทุกท่านที่ทำ
ให้เจอภาพที่ไม่ประทับใจในการมาสะปันนะครับ

 

ที่พักดังโผล่แจงแล้ว  หลังดราม่าลูกค้าโวยเต็นท์รา ขอเปลี่ยนพนงเหวี่ยงใส่