ปลัดฯโร่แจง อบต.ปาร์ตี้กลางสำนักงาน "แค่ลองไมค์ เครื่องดื่มถือติดมือมา"

ว่อนคลิป อบต.ปาร์ตี้กลางสำนักงาน ด้านปลัดฯโร่ชี้แจงบอกแค่ลองไมค์กัน ส่วนเครื่องดื่มถือติดมือมาไม่ได้มีการจัดเลี้ยงบนสำนักงานแต่อย่างใด

คลิปว่อนเน็ต เพจดัง ชมรม STORNG ต้านทุจริตภาคกลาง แฉ อบต.จัดปาร์ตี้กลางสำนักงาน โดยมีเจ้าหน้าที่หลายคนร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน มีอาหารและเครื่องดื่มบนโต๊ะจำนวนมาก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการจัดงานเลี้ยงในสถานที่ราชการ

ว่อนคลิป อบต.ปาร์ตี้กลางสำนักงาน ปลัดฯบอกแค่ลองไมค์ เครื่องดื่มถือติดมือมา

 


คลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมาถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ไม่ผิดที่จะฉลองปีใหม่กัน แต่ที่ติดใจคือการสังสรรค์ในสถานที่ราชการและดูท่าทางจะมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย

 

ว่อนคลิป อบต.ปาร์ตี้กลางสำนักงาน ปลัดฯบอกแค่ลองไมค์ เครื่องดื่มถือติดมือมา

 

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดวันที่ 7 มกราคม 2565 ทางช่อง 3 ได้มีการสัมภาษณ์  นายอัมรินทร์ อิ่มเอม ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งได้ชี้แจงเหตุการณ์ในคลิปว่า "น้องที่ทำงาน อบต.ป่างิ้ว สอบบรรจุเป็นพนักงานราชการได้ จึงมีการชักชวนกันไปจัดงานกินเลี้ยงส่งกันที่ข้างนอก"

ว่อนคลิป อบต.ปาร์ตี้กลางสำนักงาน ปลัดฯบอกแค่ลองไมค์ เครื่องดื่มถือติดมือมา

 

"ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน เวลา 17.00 น. ได้เดินทางกลับมาที่สำนักงาน เพื่อเก็บของกลับบ้าน เนื่องจากน้องสอบบรรจุได้สถานที่ทำงานอื่น และพอดีได้หิ้วสิ่งที่เห็นอยู่ในภาพติดมือเข้ามาด้วย(เครื่องดื่มและอาหาร) เป็นการหิ้วกลับมาจากงานเลี้ยงที่ร้านอาหารด้านนอก"

ระหว่างนั้นได้มาพบกับน้อง ๆ อีกกลุ่มที่กำลังจัดเครื่องเสียงอยู่ในสำนักงาน เพื่อจัดการประชุมสภาในวันรุ่งขึ้น จึงได้มีการลองไมค์กันตามภาพที่เห็นในสื่อออนไลน์ ไม่ได้มีการจัดปาร์ตี้ในสำนักงานแต่อย่างใด

 

ขอบคุณ ชมรมSTRONGต้านทุจริตภาคกลาง