"ผู้ใหญ่เหมียว"เปิดใจ ลั่น อย่าตกเป็นเครื่องมือทางอารมณ์ของใคร

"ผู้ใหญ่เหมียว"ชี้แจง เปิดใจ หลัง ตกเป็นข่าวการแอบไปจดทะเบียนสมรสกับสามี CEO รายหนึ่ง และฝ่ายชายได้ออกมาเปิดเผยเรื่องจริงอีกด้าน

"ผู้ใหญ่เหมียว"ผู้ใหญ่บ้านสาวสวย ที่ตกเป็นข่าวการแอบไปจดทะเบียนสมรสกับสามี CEO รายหนึ่ง โดยทางด้านฝายชายได้ออกมาชี้แจงตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ("ฝ่ายชายพูดแล้ว"จดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่เหมียวจริง เผยความจริงโอละพ่อ)

"ผู้ใหญ่เหมียว" ชี้แจง

ล่าสุด "ผู้ใหญ่เหมียว" ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

__การเติบโตทุกย่างก้าว เหมียวดูแลตัวเองได้ให้ดีที่สุดเสมอมา เหมียวค่อนข้างระมัดระวังในการใช้ชีวิตที่สุด ขอให้ FC และลูกบ้านเชื่อมั่นเถอะว่าเหมียวไม่เคยทำร้ายใคร ไม่สร้างกระแสให้ตัวเองในทางที่เบียนเบียนผู้อื่น มีศีลธรรม และรักความยุติธรรมเป็นที่หนึ่ง

ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีเหตุผลเสมอ เหมียวไม่เอาชีวิตทั้งชีวิต ที่ค่อยๆรังสรรค์สร้างมาแลกกับเรื่องบางเรื่องหรอกคะ ความรัก ความเชื่อมั่น ความศรัทธา ที่ชาวบ้านและผู้ใหญ่มอบให้เหมียวเหมียวสำนึกเสมอมา มีคุณค่าทางจิตใจมาก และไม่เคยหลอกลวง เนรคุณ หรือหักหลังใคร

จงเชื่อมั่นว่าเหมียวไม่ทำภาพลักษณ์ของชาวราชสีห์เสียหายแน่นอน เพราะกว่าเหมียวจะสร้างทุกอย่างขึ้นมาจากความรู้สึกที่แท้จริงได้ เหมียวใช้ใจล้วนๆ เหมียวปกป้ององค์กรและพลังศรัทธาอันบริสุทธิ์ที่ชาวบ้านมอบให้เหมียวเสมอใจ

"ผู้ใหญ่เหมียว"

ขอให้ทุกท่านเสพข่าวอย่างมีสติ อย่าตกเป็นเครื่องมือทางอารมณ์ของใคร เพราะที่สุดแล้ว ทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันไปทำมาหากิน รับผิดชอบชีวิตตัวเอง เหมียวเป็นคนปรับความรู้สึกกับความเป็นจริงได้ง่ายมาก หลายท่านอาจจะยังไม่รู้จักเหมียว เคยได้คุยกับเหมียว หรือติดตามเหมียว เหมียวเลยไม่โกรธที่บางท่านจะแสดงความคิดเห็นตามความรู้สึก แต่ขอให้ทุกท่านเว้นพื้นที่ไว้ให้เหมียวได้อธิบายด้วย

#เสน่ห์ของการพูดความจริงคือไม่ต้องท่องจำอะไรเลย

#ความดีทำยากเห็นผลช้าแต่คุ้มค่าเสมอเมื่อส่งผลจะปกป้องเราเอง

ขอบพระคุณกำลังใจที่ FC ชาวบ้าน เพื่อน ครอบครัว อาจารย์ ที่ส่งกำลังใจให้เหมียว เชื่อมั่นในตัวเหมียวแบบสุดใจ ขอบพระคุณจากใจคะ #เหมียวจะจดจำทุกความรู้สึกไว้

#ผู้ใหญ่เหมียว

"ผู้ใหญ่เหมียว"