ตายายป่วยหนัก ชีวิตแร้นแค้น สูญเสียลูกผู้เป็นทุกอย่าง มองโกศร้องไห้ทุกวัน

เพจเฟซบุ๊ก นางฟ้าซาลอน เผยชีวิตของ 2 ตายายป่วยหนัก ชีวิตสุดแร้นแค้น สูญเสียลูกชายผู้เป็นทุกอย่าง นั่งมองโกศ ร้องไห้ทุกวัน

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก นางฟ้าซาลอน ได้เผยเรื่องราวสุดรันทดใจของ 2 ตายาย มีฐานะยากจน ต้องสูญเสียลูกชายผู้เป็นทุกอย่างไปจากอุบัติเหตุ ต้องนั่งมองโกศใส่กระดูกลูกชายร้องไห้ทุกวัน ขณะที่คุณยายนั้นป่วยหนักเป็นอัมพฤกษ์ซีกขวา แถมป่วยโรคเก๊าท์ ความดัน ลิ้นแข็ง ด้านคุณตาก็สุขภาพไม่แข็งแรงด้วยเช่น ซึ่งทางเพจได้มีการบอกเล่าเรื่องราวดังนี้

 

ตายายป่วยหนัก ชีวิตแร้นแค้น สูญเสียลูกผู้เป็นทุกอย่าง มองโกศร้องไห้ทุกวัน

 

พ่อที่แก่ชรา และแม่พิการ นั่งมองโกศใส่กระดูกลูกชายร้องไห้ทุกวัน วอนผู้ใจบุญเห็นใจและช่วยเหลือ คนไทยไม่ทิ้งกันค่ะ นางลำแพน อินพรม เป็นผู้ป่วยผู้พิการติดเตียง อายุ 66 ปี เคยประสบอุบัติเหตุยืนล้างจานแล้วลื่นล้ม ส่งผลให้ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ซีกขวา ใช้งานไม่ได้ต้องใส่ผ้าอ้อมตลอดเวลา เนื่องจากการขับถ่ายปัสสาวะ อุจจาระไหลออกตลอดเวลาไม่รู้สึกตัว มีโรคประจำตัวคือ โรคเก๊าท์ ความดัน ลิ้นแข็งทำให้การสื่อสารลำบาก และมีฐานะค่อนข้างยากจน อาศัยอยู่กับสามี ชื่อนายเหมือน อินพรม อายุ 92 ปี อายุมากแล้ว และร่างกายไม่แข็งแรง ซึ่งตอนนี้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนมาก เนื่องจากค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็มาจากลูกชาย ชื่อนายมงคล อินพรม อายุ 32 ปี ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลัก ซึ่งตั้งแต่แม่ป่วย ลูกชายก็ต้องออกจากงาน เพราะต้องคอยดูแลทั้งแม่และพ่อ กระทั่งครอบครัวมาเจอข่าวร้าย เมื่อวันที่ 23 ก.ค.64 นายมงคล เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต เมื่อวีนที่ 23 ก.ค. 64 ทำให้ไม่มีรายได้มาจุนเจือครอบครัว ซึ่งตอนนี้ครอบครัวลำบากมากต้องใช้ผ้าอ้อมเยอะมากในแต่ละวัน เพราะตอนนี้ก็ไม่มีเงินทุนสำรองแล้ว

 

ตายายป่วยหนัก ชีวิตแร้นแค้น สูญเสียลูกผู้เป็นทุกอย่าง มองโกศร้องไห้ทุกวัน

นอกจากนี้ นางฟ้าซาลอน ยังได้เผยจดหมายที่ลูกชายของคุณตาคุณยาย เขียนไปหา เมื่อครั้นยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเป็นข้อความสุดท้ายที่ลูกชายของคุณตาและคุณยาย ส่งมาหาก่อนเสียชีวิต โดยระบุว่า "เรื่องราวของแม่ผมที่อาจเกิดกับครอบครัวหลายๆครอบครัวและครอบครัวผมก็เช่นกัน รู้สึกสงสารแม่ที่ต้องนอนอยู่แบบนี้อยากไปไหนก็ไม่ได้ไปอยากทำอะไรก็ไม่ได้ทำ อยากกินอะไรที่ชอบก็กินยากลำบาก เริ่มแรกที่แม่เป็นแม่คงยังรับสภาพไม่ได้ เห็นเขาแสดงอาการท้อออกมาให้เห็น เราก็พยายามปลอบใจปลอบประโลมแต่อย่างว่าใครจะรับสภาพได้ทัน ที่ผมเข้าใจดีก็เพราะ เมื่อสามปีที่แล้วผมประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์หลับใน จนขาขวาหัก มันรู้สึกอึดอัดเมื่ออยากจะทำอะไรที่อยากทำแล้วทำไม่ได้ซึ่งคนที่คอยดูแลก็คือแม่และพ่อนั่นเอง ผมรู้สึกเสียใจจนคิดว่าตัวเองจะมีโอกาสกลับมาเดินได้ไหมและเมื่อเห็นพ่อกับแม่คอยดูแลก็ยิ่งอยากจะหายไวๆไม่อยากเป็นภาระท่านและใช้เวลาหนึ่งปีกับการเป็นอยู่แบบนั้นจนผมเดินได้ ก็เริ่มหางานทำที่ไม่หนักมากจนทำมาเรื่อย ๆ และในตอนนี้สิ่งที่เกิดกับแม่มันจึงเหมือนความรู้สึกที่ผมได้รับจึงได้แต่บอกให้แม่สู้ๆเดี๋ยวก็หาย จนได้รู้จักกับพี่นุช พี่สุ และได้ติดต่อ พี่ นางฟ้าซาลอนมาช่วยเหลือ ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณมากจนพูดไม่ออก 

 

ตายายป่วยหนัก ชีวิตแร้นแค้น สูญเสียลูกผู้เป็นทุกอย่าง มองโกศร้องไห้ทุกวัน

เพราะช่วงนี้ แพมเพิร์สที่แม่ต้องใช้เหลือน้อยเต็มที ประจวบกับผมไม่ได้ทำงาน ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะหาเงินซื้อแพมเพิร์สจากไหน เหมือนฟ้าจะเห็นใจครอบครัวเรา ที่ได้ส่งพี่ๆเข้ามาช่วยเหลือ และเป็นสะพานบุญให้กับพี่ๆทุกทุกท่านที่ได้ส่งมอบน้ำใจมาให้ พ่อผมได้แต่ยิ้มขอบคุณทั้งดีใจน้ำตาไหล เมื่อพี่นางฟ้าถามว่ารักคุณแม่ไหม พ่อพูดทั้งน้ำตาว่ารักซิ อยู่กันมาตั้งนาน พี่นางฟ้าก็บอกว่าจากนี้ จะดีขึ้นๆนะจะมีพี่ใจบุญมาช่วยเหลือ ผมซาบซึ้งน้ำใจมากๆครับ ไม่รู้จะตอบแทนทุกๆท่านอย่างไรดี ผมก็บอกกับแม่ว่าสู้ๆนะ พี่ๆเขาส่งกำลังใจมาให้แม่สู้ๆแม่ต้องหายนะ ผมก็อยากมีรายได้ แต่ไม่รู้จะมีงานอะไรที่ทำอยู่กับบ้าน ตอนนี้ผมก็ปลูกมะเขือไว้เริ่มที่จะออกดอกและมีให้เก็บขายได้ครั้งละ 100 บาท จะเก็บวันเว้น 1-2วัน ถ้าพี่ๆมีงานออนไลน์อะไรแนะนำก็จะขอขอบพระคุณมากครับ สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งน่ะครับ ผมและครอบครัวต้องขอขอบคุณน้ำใจจากทุกๆท่านด้วยน่ะครับขอให้บุญกุศลครั้งนี้ตอบแทนคืนสู่ทุกท่านเป็นเท่าทวีคูณอย่าได้เจ็บไข้ได้ป่วย ขอบคุณมากครับ"

 

ตายายป่วยหนัก ชีวิตแร้นแค้น สูญเสียลูกผู้เป็นทุกอย่าง มองโกศร้องไห้ทุกวัน


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณตาคุณยายต้องการคือ แพมเพิร์สไซด์ L ข้าวสาร อาหารแห้ง นมสำหรับผู้ป่วย ถ้ามีผู้มีจิตศรัทธาต้องการช่วยเหลือสามารถส่งสิ่งของช่วยเหลือมาที่ บ้านเลขที่ 349/1 หมู่ 1 ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร 62180 เบอร์โทร 087-311-3783 (คุณพ่อเหมือน)


หรือผู้ใจบุญสามารถบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพานิชย์ ชื่อบัญชีนายเหมือน อินพรม เลขบัญชี 5852554467 หรือสอบถาม จิตอาสา 099-5099579 (นุช) จ.กำแพงเพชร

 

ตายายป่วยหนัก ชีวิตแร้นแค้น สูญเสียลูกผู้เป็นทุกอย่าง มองโกศร้องไห้ทุกวัน

 

ขอบคุณ FB : นางฟ้าซาลอน