เลิ่กลั่กแล้ว คุณแม่อ่านเรียงความของลูกสาววัย 7 ขวบ ทำคุณพ่อเกือบสู่ขิต

มีคนเลิ่กลั่กแล้ว1อัตรา! เมื่อคุณแม่อ่านเรียงความของลูกสาววัย 7 ขวบ งานนี้ทำคุณพ่อเกือบสู่ขิต จนชาวเน็ตต้องถามพ่อยังมีชีวิตอยู่ไหม

นับว่าเป็นเรื่องราวน่าเอ็นดูของเด็กวัย 7 ขวบ ที่ได้หัดเขียนเรียงความเรื่องครอบครัวของฉัน โดยผู้เป็นแม่ได้เผยแพร่ภาพนี้ลงในกลุ่ม HerKid รวมพลคนเห่อลูก จนทำเอาถูกใจชาวเน็ตหลายท่าน
เรียงความของลูกสาววัย 7 ขวบ

ซึ่งคุณลูกสาววัย 7 ขวบได้เขียนเรียงความเอาไว้ว่า วันพุธ ที่ ๑๙ มกราคม พ.ศ.๒๕๖๕ แม่มีลูกเก่งเพราะสอบอ่านได้ แม่ภูมิในในตัวหนู หนูก็ดีใจมากที่สอบอ่านได้ แม่มีลูกคนเดียว แม่เลยรักมากมีลูกเพิ่มไม่ได้แล้วแก่แล้ว พ่อก็มีลูกคนเดียวแต่ไม่รู้นะว่ามีแฟนกี่คน หนูมีพ่อ 1 คน มีแม่ 1 คน ไม่มีแฟน...จบ... Wanmai
เรียงความของลูกสาววัย 7 ขวบ

และทางด้านคุณแม่ก็ระบุข้อความว่า "แม่คือภรรยาคนเดียวของพ่อ ส่วนแฟนพ่อมีกี่คนนั้นเดี๋ยวแม่จะไปเคลียร์เองค่ะลูก ส่วนลูกไม่มีแฟนถูกต้องแล้วค่ะ.. #ประถมศึกษาปีที่1...7 ขวบ #บันทึกของวันใหม่"

เรียงความของลูกสาววัย 7 ขวบ

ด้านชาวเน็ตคนอื่นได้อ่านแล้วก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม งานมาแล้ว1 มีคนเลิ่กลั่กแล้วงานนี้ ปล. น้องลายมือสวยจังค่ะ , พ่อกลับมาหัวแตกแน่ๆเลย , ลายมือสวยค่ะ เป็นระเบียบด้วย จินตนาการล้ำเลิศมากค่ะลูก หางานให้พ่อแท้ๆ , 555 หางานให้พ่อแล้วลูกกก , 555+ น้อนนน เคลียร์ให้พ่อก่อนนะลูกกก

เรียงความของลูกสาววัย 7 ขวบ

เรียงความของลูกสาววัย 7 ขวบ

ขอบคุณที่มา : Alice Alice