สาวอ้างถูกผีเข้า วิ่งหาอาจารย์อ็อด เกจิดัง พอถึงกุฏิกรี๊ดเสียงดังลั่น

สาวอาการคล้ายถูกผีเข้านานนับเดือน โร่วิ่งหาอาจารย์อ็อด เกจิดัง จังหวัดปทุมธานี ช่วยปัดเป่าสิ่งเลวร้ายให้ พอถึงกุฏิกรี๊ดดังลั่น...

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 27 ม.ค. 65 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางพชรพรรณ (ปอย) (สงวดนามสกุล)อายุ 28 ปี อาศัยอยู่ย่านสายไหม กรุงเทพฯว่ามีอาการคล้ายผู้ผีเข้า หลังจากกลับมาจากเที่ยวปีใหม่ที่จังหวัดยะลาในวันที่ 3 ม.ค.65 โดยมีอาการเจ็บเท้าเดินไม่ค่อยได้ และมีอาการพะอืดพะอมจะอาเจียนอยู่ตลอดเวลา จากเป็นคนไม่กินอาหารอิสลามอยู่ดีๆก็มาอยากกินอยู่ตลอดเวลา นายเอกภพจึงติดต่อไปยังอาจารย์อ็อดวัดสายไหม จ.ปทุมธานี ว่าจะพานางสาวพชรพรรณที่มีอาการคล้ายผีเข้า เข้าไปให้อาจารย์ปัดเป่าสิ่งเลวร้ายออกจากร่างกายให้ 

 

สาวอ้างถูกผีเข้า วิ่งหาอาจารย์อ็อด เกจิดัง พอถึงกุฏิกรี๊ดเสียงดังลั่น

 

นางสาวพชรพรรณ เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเป็นคนแข็งแรงร่างกายปกติดีทุกอย่าง และตนเองเป็นคนเชื่อในวิทยาศาสตร์ ไม่เชื่อในสิ่งลี้ลับ เมื่อช่วงวันที่ 24 ธ.ค.65ตนเองได้ไปหาแฟนที่เป็นทหารอยู่จังหวัดยะลา และได้แวะเที่ยวฉลองปีใหม่ที่นั้นเลย ระหว่างเที่ยวก็ได้แวะไปกินข้าวตามร้านอาหารที่อยู่ใกล้ๆ มัสยิด และตนจำได้ว่าตรงแถวๆเกิดเหตุระเบิดขึ้นและมีคนเสียงชีวิต ตนจึงเอามือชี้นิ้วไปที่จุดดังกล่าวพร้อมถามแฟนไปว่าตรงนั้นเคยมีเหตุระเบิดและมีคนตายใช่ไหม แฟนก็ตามว่าใช่

 

สาวอ้างถูกผีเข้า วิ่งหาอาจารย์อ็อด เกจิดัง พอถึงกุฏิกรี๊ดเสียงดังลั่น

 

จากนั้นพอตนเองกลับที่พักตนเองก็รู้สึกเจ็บที่ฝ่าเท้าทั้ง 2 ข้างมาก และมีอาการพะอืดพะอมอยากจะอ๊วกอยู่ตลอดเวลา แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดว่าอะไร คิดว่าที่เจ็บฝ่าเท้าน่าจะเกิดจากการเดินมากและที่จะอ๊วกอาจเป็นเพราะได้กลิ่นอาหารที่มีเครื่องเทศแรง จนมาวันที่ 3 ม.ค.65 ตนได้เดินทางกลับกรุงเทพโดยทางเครื่องบิน ระหว่างทางตนได้นั่งข้างผู้หญิงอิสลาม ตนมีอาการปวดหัวอย่างหนัก มีอาการจะอ๊วกและมีอาการเจ็บฝ่าเท้าขึ้นมาทันที พอเครื่องบินลงจอดที่สนามบินดอนเมือง ตนเองก็พยุงตนเองไปที่รถของพ่อที่จอดรอผู้หน้าสนามบิน พอตนเองขึ้นรถพ่อได้ตนเองก็หลับไป

 

สาวอ้างถูกผีเข้า วิ่งหาอาจารย์อ็อด เกจิดัง พอถึงกุฏิกรี๊ดเสียงดังลั่น

เล่าต่ออีกว่า จากที่กลับมาจากจังหวัดยะลาวันนั้นตนเองกลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย อยากอยู่แต่ในห้องคนเดียว ขาไม่ค่อยมีแรง และมีอาการพะอืดพะอมทุกวัน อยากกินแต่อาหารอิสลาม ทั้งๆที่แต่ก่อนนี้ไม่เคยอยากกินอาหารอิสลามเลย ตนจึงไปดูหมอดูที่รู้จักกัน(แต่ก่อนนี้หมอดูคนนี้เคยดูตัวเองถูกหลายเรื่อง) หมอดูได้ทักมาว่า ตนเองถูกสิ่งไม่ดีเข้าตัววิธีแก้คือการเดินรอบโบสถ์ 9 รอบ ตนเองจึงทำตามที่หมอดูบอก ตนเองจึงเดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งอยู่แถวฝั่งธนกับแฟนเพื่อเดินรอบโบสถ์

 

สาวอ้างถูกผีเข้า วิ่งหาอาจารย์อ็อด เกจิดัง พอถึงกุฏิกรี๊ดเสียงดังลั่น

 

พอตนเองเดินรอบโบสถ์ได้แค่ 5 รอบ ตนเองก็รู้สึกไม่ดี รู้สึกพะอืดพะอมเจ็บขาหน้ามืด และทันใดนั้นก็เห็นหน้าผู้หญิงขึ้นลอยมาเป็นหน้าตัวเองครึ่งหนึ่งและหน้าอยู่หญิงหน้าเละครึ่งหนึ่ง ตนเองจึงตกใจบอกแฟนตนเองที่เดินอยู่ด้านหลัง แฟนตนเองจึงประคองตนเองให้เดินให้ครบ 9 รอบ พอเดินครบ 9 รอบอาการก็เริ่มดีขึ้นแต่ยังยังพะอืดพะอมอยู่  และอยู่ดีๆแม่ก็ส่งไลน์มาบอกว่า”แม่เห็นเหมือนมีผู้หญิงเอาผ้าคุมหัวเดินอยู่ในบ้าน 2-3 วันแล้ว)ตนเองจึงตกใจมากว่าเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนไม่เคยเล่าให้ใครฟัง มีแต่ตนเองกับแฟนเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้  ตนจึงตัดสินใจเล่าทั้งหมดให้แม่ฟังแต่ได้ขอความช่วยเหลือไปยังเพจสายไหมต้องรอดให้ช่วยประสานไปยังอาจารย์อ็อดวัดสายไหมให้ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากร่างกาย