หนุ่มสุดกลุ้ม หลังแฟนสาวขอลดความสัมพันธ์ เพราะบ้านผมไม่ติดแอร์

หนุ่มสุดกลุ้ม หลังแฟนสาวขอลดความสัมพันธ์ เพราะบ้านผมไม่ติดแอร์ เรื่องราวจากคุณสมาชิกหมายเลข 6099018 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป

คุณสมาชิกหมายเลข 6099018 ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "แฟนขอลดความสัมพันธ์ถึงขั้นอาจขอเลิกคบ เพราะบ้านของผมไม่ติดแอร์" โดยเจ้าตัวเล่าว่า หลังจากที่พาแฟนมาทำความรู้จักครอบครัว แฟนก็ดูมีท่าทีเปลี่ยนไป ใส่ใจกันน้อยลง เหมือนอยากขอห่างออกจากความสัมพันธ์
หนุ่มสุดกลุ้ม หลังแฟนสาวขอลดความสัมพันธ์ เพราะบ้านผมไม่ติดแอร์

แฟนบอกว่าบ้านตนร้อน แบบนี้คงอยู่ไม่ได้ ทำไมไม่ติดแอร์ หลาย ๆ บ้านก็ติดแอร์กันหมดแล้ว แต่พื้นฐานทางบ้านตนไม่ค่อยนิยมติดแอร์มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว อยู่สบาย ๆ ไม่หรูหรา กลัวมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่ม เอาจริง ๆ จะร้อนจะหนาวตนนอนได้หมด ซึ่งต่างจากบ้านแฟนโดยสิ้นเชิง ตนควรทำยังไงต่อไปดี

หนุ่มสุดกลุ้ม หลังแฟนสาวขอลดความสัมพันธ์ เพราะบ้านผมไม่ติดแอร์

ขณะที่บางความคิดเห็นมองว่าการจะติดแอร์ ไม่ใช่เรื่องของความหรูหรา แต่เป็นเรื่องของความจำเป็นคนถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน คนเคยนอนห้องแอร์มา จะให้มานอนห้องที่ไม่มีแอร์ก็คงปรับตัวลำบากอยู่ ถ้าแต่งงานกันไปก็ติดแอร์เฉพาะห้องนอนก็ได้ แต่ถึงอย่างไร เรื่องนี้ไม่มีใครผิด เพราะเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ คุณก็ไม่ผิดที่จะสามารถอยู่แบบไม่มีแอร์ได้เพราะโตมาในสภาพแวดล้อมแบบนี้ เขาก็ไม่ผิดที่จะไม่สามารถอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ได้ ถ้ามันทำให้คุณภาพชีวิตเค้าแย่ลงในมุมมองเขา เขาก็มีสิทธิที่จะไม่เลือกเหมือนกัน ถ้าต่างคนต่างไม่สามารถปรับจูนให้มันพอดีกันได้ก็แยกย้ายถูกแล้ว

ขอบคุณ : สมาชิกหมายเลข 6099018