ตร. ล่อจับ น้องตูน อดีตพริตตี้ เปิดห้องลับเก็บค่าหัวไลฟ์สดกิจกรรมโจ่งครึ่ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัว น.ส.ณัฏฐ์ชญาภา หรือ น้องตูน อดีตพริตตี้สาว หลังเปิดห้องลับเก็บค่าหัวไลฟ์สดกิจกรรมโจ่งครึ่ม

ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถได้จับกุมตัว น.ส.ณัฏฐ์ชญาภา หรือ น้องตูน อดีตพริตตี้สาว อายุ 32 ปี  หลังจากที่น้องตูนเปิดกลุ่มลับบนโลกออนไลน์ และการไลฟ์ลับเฉพาะโดยมีการเก็บเงินค่าเข้าชม ซึ่งหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตร.สอท.2 ตรวจสอบพบบัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัวน้องตูน มีพฤติการณ์เปิดกลุ่มลับทางโซเชียล 

ตร. ล่อจับ น้องตูน อดีตพริตตี้สาว เปิดห้องลับเก็บค่าหัวไลฟ์สดกิจกรรมโจ่งครึ่ม

ภาพจาก Police TV by UCI Media

อีกทั้งยังมีการโพสต์ข้อความเชิญชวนให้ผู้ชายเข้ากลุ่มลับในไลน์เพื่อชมคลิปวีดีโอ รูปภาพอย่างว่าและไลฟ์สดชมกิจกรรมบนเตียงแบบลับเฉพาะ โดยมีเงื่อนไขต้องจ่ายค่าสมัครเป็นสมาชิกในราคา 500 บาทและต้องจ่ายค่ารายเดือนอีกเดือนละ 500 บาท ก่อนส่งรหัสให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกลุ่ม ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาลจ.นนทบุรี ขออนุมัติหมายจับน้องตูน ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมไว้ได้พร้อมของกลาง นำตัวมาสอบสวนขยายผล 

ตร. ล่อจับ น้องตูน อดีตพริตตี้สาว เปิดห้องลับเก็บค่าหัวไลฟ์สดกิจกรรมโจ่งครึ่ม


ด้าน พ.ต.อ. มรกต แสงสระคู ผกก.1 บก.สอท.2 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ น้องตูนเคยทำงานเป็นพริตตี้และจ้างถ่ายแบบมาก่อน ในกลุ่มลับขอบน้องตูนนั้น จะส่งคลิปลับทางไลน์ และไลฟ์กิจกรรมบนเตียงทางซูม ตำรวจจึงขออนุมัติหมายจับ และทำทีอ้างว่าจะจ้างน้องตูนถ่ายแบบโฆษณาร้านอาหาร นัดมาเจอกันที่ร้านกาแฟชื่อดัง และแสดงตัวเข้าจับกุม โดยตั้งข้อหาดังนี้

 

- นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และ

ตร. ล่อจับ น้องตูน อดีตพริตตี้สาว เปิดห้องลับเก็บค่าหัวไลฟ์สดกิจกรรมโจ่งครึ่ม

- เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก

 

- ประกอบการค้าหรือมีส่วนเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น


อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ ตำรวจยังสามารถยึดของกลางได้แก่ มือถือไอโฟนเอ็กซ์, ของเล่นผู้ใหญ่ 2 ชิ้น และ น้ำยาหล่อลื่นอีก 1 ชิ้นอีกด้วย

ตร. ล่อจับ น้องตูน อดีตพริตตี้สาว เปิดห้องลับเก็บค่าหัวไลฟ์สดกิจกรรมโจ่งครึ่ม