เทพพิทักษ์ ก่อเหตุฉาวกลางปั๊ม ชิ่งค่าน้ำมัน 1,000 บาท ทุบตู้ ATM ด่าทอหยาบคาย คนในปั๊มกระเจิงไม่กล้าเข้าใกล้

วันที่ 1 กัมภาพันธ์ 2565 มีรายงานว่า อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง เทพพิทักษ์ แอสละ  ก่อเหตุฉาวกลางปั๊มน้ำมัน โดยจะไปกดเงินจ่ายค่าน้ำมันแต่ไม่พอใจทุบตู้เอทีเอ็มหลังถูกยึดบัตร สุดท้ายขับรถออกปั๊มโดยไม่จ่ายเงิน เทพพิทักษ์ ชิ่งค่าน้ำมัน 1,000 บาท

เทพพิทักษ์ ก่อเหตุฉาวกลางปั๊ม คนกระเจิงไม่กล้าเข้าใกล้

 

โดยภาพวงจรปิดภายในปั๊มปตท. ปากซอยวิภาวดี รังสิต 70 จะเห็นรถกระบะสีบรอนส์ ขับเข้ามาจอดที่หัวจ่ายจากนั้นจะเห็นชายสวมเสื้อสีชมพู กางเกงสามส่วน เดินลงมาจากรถลักษณะเซไปมาก่อนจะเดินตรงไปที่ตู้เอทีเอ็มที่ตั้งอยู่ทางออกปั๊ม ซึ่งขณะนั้นได้เดินชนเสากันทางเท้าหน้าร้านสะดวกซื้อจนอะไรบางอย่างตกที่พื้น

 

เทพพิทักษ์ ก่อเหตุฉาวกลางปั๊ม คนกระเจิงไม่กล้าเข้าใกล้

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ก้มลงเก็บก่อนจะเดินไปที่ตู้เอทีเอ็ม ใช้เวลาที่ตู้ประมาณ 15 นาที ก่อนจะเห็นพนักงานปั๊มเดินไปพาชายคนดังกล่าวเดินกลับมาที่รถกระบะ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขึ้นรถก่อนจะขับออกไปจากปั๊ม โดยเหตุการณ์เกิดช่วง 09.00 น. ที่ผ่านมา

นายชัย พนักงานปั๊ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะ สีบรอนส์ หมายเลขทะเบียน 2 ฒจ 1365 กทม. ขับเข้ามาจอดเพื่อเติมน้ำมัน ซึ่งจำได้ว่าคือนานเทพพิทักษ์ แอสละ เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยบอกกับตนว่าเติมดีเซล 1000 บาท ขณะที่ตนเติมน้ำมันอยู่เห็นนายเทพพิทักษ์ นับเงินแต่ปรากฏว่าเงินไม่พอ จึงลงจากรถเดินไปคาดว่าน่าจะไปกดเงิน แต่เห็นว่านานเกินมีรถรอคิวเยอะเลยเดินตามไปประกอบกับเพื่อนพนักงานบอกมีคนทุบตู้เอทีเอ็ม จึงเดินไปดู นายเทพพิทักษ์บอกว่ากดตังค์ไม่ได้ตู้กินบัตร ตนจึงพาเดินกลับมาที่รถ แล้วจะให้แสกนจ่ายก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากโทรศัพท์หล่นในที่ทำงาน

พนักงานปั๊มอีกคนเล่าว่า หลังจากคนขับเดินกลับมาที่รถก็ได้บอกให้คนขับขยับรถออกไปหาที่จอดเพื่อหาเงินมาจ่าย เนื่องจากรถต่อคิวเติมน้ำมันจำนวนมาก ประกอบกับลักษณะคล้ายคนเมาแต่ก็ยอมเสี่ยงที่จะให้ขยับรถออกไป เพราะเริ่มคุยไม่รู้เรื่อง ทีแรกว่าจะตามผู้จัดการมาคุย แต่ปรากฏว่าหลังจากขยับรถไปก็ได้ขับออกไปเลย ส่วนนี้ถ้าเขาไม่เอาเงินมาจ่ายตนก็ต้องออกค่าน้ำมันที่เติมไปเองทั้งหมด

 

เทพพิทักษ์ ก่อเหตุฉาวกลางปั๊ม คนกระเจิงไม่กล้าเข้าใกล้

ด้านน.ส.วิไลพร ผุดผ่อง แม่ค้าล็อตเตอรี่ ที่อยู่ใกล้ตู้เอทีเอ็ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนกำลังยืนขายล็อตเตอรี่ให้ลูกค้า เห็นชายคนที่ก่อเหตุเดินเอาบัตรมาสอดที่ตู้แล้วก็บ่นว่าเวินไม่ออกซักทีใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นโวยวายอยู่คนเดียวเอามือทุบตู้เอทีเอ็ม ใช้เท้าเหยียบที่ตู้ และใช้คำพูดที่หยาบคาย คนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เทพพิทักษ์ ก่อเหตุฉาวกลางปั๊ม คนกระเจิงไม่กล้าเข้าใกล้

อย่างไรก็ตามทางผู้จัดการปั๊มได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม สารวัตร สอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันภรรยาเทพพิทักษ์ ได้เดินทางมาพูดคุยกับผู้จัดการและได้จ่ายค่าน้ำมันจำนวน 1000 บาท ทั้งนี้ในส่วนความเสียหายของตู้ต้องรอทางธนาคารเจ้าของตู้มาตรวจสอบอีกครั้ง