ขุดเจอซากรถ BMW ถูกฝังดินปริศนาในสวนปาล์ม ล่าสุดตร.สืบพบเจ้าของแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขุดเจอซากรถ BMW ถูกฝังดินปริศนาในสวนปาล์ม ล่าสุดตร.สืบพบเจ้าของแล้ว ขณะนี้กำลังเร่งตาตัวมาสอบสวน

สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านในระแวกพื้นที่บ้านบางนกกวัก หมู่ 2 ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช อย่างมาก เมื่อมีการขุดพบซากรถยนต์มาฝังไว้ภายในสวนปาล์มจำนวนมาก ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนครศรีธรรมราชจึงเข้าไปตรวจสอบ ซึ่งการ ขุดเจอซากรถ BMW ถูกฝังปริศนาในสวนปาล์ม ล่าสุดตร.สืบพบเจ้าของแล้ว

ขุดเจอซากรถ BMW ถูกฝังปริศนาในสวนปาล์ม ล่าสุดตร.สืบพบเจ้าของแล้ว

ตามรายงานระบุว่า  ผลการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบร่องรอยการกลบดินได้ไม่นาน พอกวาดดินส่วนหนึ่งออก ก็มีซากรถอยู่ในสภาพเสียหายถูกฝังไว้ทั้งคัน เป็นรถ MBW สีบรอนซ์ สภาพถูกตัดชิ้นส่วน ไม่มีป้ายทะเบียนหรือหลักฐานภายในรถ และไม่มีศพอยู่ในรถ หลังจากนั้น ตำรวจวิทยาการก็นำอุปกรณ์ตรวจสอบเก็บหลักฐาน เคลื่อนย้ายรถไปยัง สภ.เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากจุดเกิดเหตุไม่มีแสงไฟเพียงพอ ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบรถได้


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า อาจเป็นรถที่หนีไฟแนนซ์ หรืออาจเป็นรถที่ได้มาจากการกระทำผิดกฎหมายแล้วมาชำแหละชิ้นส่วน พร้อมนำซากที่เหลือฝังทำลายหลักฐาน ตอนนี้ตำรวจรอแค่ตรวจสอบเลขตัวถัง เลขแชสซี เลขเครื่องยนต์ และเลขทะเบียน อาจจะต้องใช้เวลาเล็กน้อย

ขุดเจอซากรถ BMW ถูกฝังปริศนาในสวนปาล์ม ล่าสุดตร.สืบพบเจ้าของแล้ว

ส่วนสวนปาล์มดังกล่าว เป็นของผู้นำท้องที่คนหนึ่ง ตำรวจกำลังติดตามตัวเพื่อตรวจสอบหาข้อมูลที่าของรถคันนี้ มีความเกี่ยวข้องกับสวนปาล์มหรือไม่ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามข้อมูลกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเอี่ยวขบวนการชำแหละรถ 

ขุดเจอซากรถ BMW ถูกฝังปริศนาในสวนปาล์ม ล่าสุดตร.สืบพบเจ้าของแล้ว


ล่าสุดเพจ สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้รายงานว่า "ด่วน! "พบข้อมูลเบื้องต้น" นายมิเชล อายุ 52 ปี เป็นผู้ครอบครองรถ BMW คือ ฝรั่งชาวอเมริกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปที่บ้านเช่าล่าสุดในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งในครั้งแรกชาวบ้านสงสัยเป็นรถเช่าจาก จ.ภูเก็ต จนท.จะนำตัวนายมิเชลมาสอบสวนต่อไป"

ขุดเจอซากรถ BMW ถูกฝังปริศนาในสวนปาล์ม ล่าสุดตร.สืบพบเจ้าของแล้ว

ภาพจาก สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช