เจ้าของโอมากาเสะ ตั้งโต๊ะแถลง หลังโดนขุดโพสต์เหยียดลูกค้า แค่น้อยใจ

เจ้าของโอมากาเสะ ตั้งโต๊ะแถลง หลังโดนขุดเหยียดลูกค้า แค่น้อยใจ โดนถล่มจนเครียดต้องปิดเฟซบุ๊กหนีเพราะตอนนี้แฟนก็ท้องอยู่ ขอโทษลูกค้าทุกคน

จากกรณีดราม่าร้านโอมากาเสะ หลังยูทูบเบอร์ดังแจ็กแปปโฮ ปีนโต๊ะร้านโอมากาเสะจนเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ จากนั้นทางเจ้าของร้านได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความเสียใจและจะแสดงความรับผิดชอบ แต่เจอชาวเน็ตแคปคอมเมนต์เอาไว้ที่หนึ่งในหุ้นส่วนโพสต์ในเชิงเหยียดลูกค้า บอกว่า "คนติไม่มีเงินมากกินครับ ได้กดคีย์บอร์ดอยู่ที่บ้าน"

เจ้าของโอมากาเสะ ตั้งโต๊ะแถลง หลังโดนขุดเหยียดลูกค้าดราม่าปีนโต๊ะ

 

ล่าสุดวันที่ 4 ก.พ. 2565 เจ้าของโอมากาเสะ ตั้งโต๊ะแถลง หลังโดนขุดโพสต์เหยียดลูกค้า เผยแค่น้อยใจ และเป็นการตอบคอมเมนต์รุ่นพี่ที่สนิท ไม่ได้มีเจตนาเหยียดลูกค้า

เจ้าของโอมากาเสะ ตั้งโต๊ะแถลง หลังโดนขุดเหยียดลูกค้าดราม่าปีนโต๊ะ

 

โดยในวันนี้ ที่ร้านมาเนกุ โอมากาเสะ ถ.พัฒนาการ ซอย 20 กทม. ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรม หรือ หมอเจล และ นายกฤษกร ภูมินัตน์ หรือ ดีเจกฤษ ผู้บริหารร้าน ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งในประเด็นแจ็กแปปโฮยืนบนโต๊ะ และประเด็นคอมเมนต์ว่าคนที่ตินั้นไม่มีเงินมากิน

เจ้าของโอมากาเสะ ตั้งโต๊ะแถลง หลังโดนขุดเหยียดลูกค้า

ซึ่งคนที่โพสต์ข้อความนี้คือนายกฤษกร หรือ ดีเจกฤษ เจ้าตัวเล่าว่าในวันที่เกิดเรื่อง ลูกค้าจะเหมาปิดร้านปูพรหมแดง จัดการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ของหมอสุนิล ดร.สุนิล พล หมอฟันมหาเศรษฐีพันล้าน  ซึ่งจะมีเซอร์ไพรส์จากยูทูบเบอร์ มาเป็นเชฟ ปั้นอาหารได้ ภายในงาน คุณหมอขอกับทางร้านว่า ขอให้ยูทูบเบอร์มีส่วนร่วมกับเชฟด้วย ระหว่างงานก็มีขึ้นโต๊ะ ตามที่เห็นในคลิป เหตุการณ์นั้น เชฟก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ส่วนด้านแจ็กแปปโฮ ก็ได้ฝากขอโทษทางร้านมาแล้ว

 

เจ้าของโอมากาเสะ ตั้งโต๊ะแถลง หลังโดนขุดเหยียดลูกค้าดราม่าปีนโต๊ะ

 

และเรื่องดราม่าที่โดนถล่มจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนีนั้นเพราะตนไปตอบคอมเมนต์ของรุ่นพี่ที่สนิท ว่า "คนติไม่มีเงินมากกินครับ ได้กดคีย์บอร์ดอยู่ที่บ้าน" จนโดนมองว่าเหยียดลูกค้า ตนขอโทษที่ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม

ตอนนั้นด้วยอารมณ์หลายๆอย่าง ก็คุยกับรุ่นพี่ที่สนิทในเฟซบุ๊ก ขอโทษและน้อมรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้ตั้งใจจะดูถูกเหยียดหยาม จะระวังไม่ให้มีเรื่องแบบนี้อีก

"ไม่ตั้งใจดูถูกใคร แต่บางทีมีอารมณ์น้องใจจึงพิมพ์อะไรไปโดยไม่ทันได้คิด ผลกระทบคือต้องปิดเฟซบุ๊กหนี เพราะภรรยาท้องอยู่จึงไม่อยากให้มีผลกระทบถึงครอบครัว"

ดีเจกฤษ กล่าวว่า"ที่ผ่านมา เวลาเราอบรมพนักงานที่ร้าน จะบอกเสมอว่าเราไม่ได้เป็นคนให้เงินเดือนทุกคน แต่ลูกค้าทุกคนที่ให้เงินเดือนเรา เพราะฉะนั้นลูกค้าคือคนที่สำคัญสำหรับเรา ถ้าไม่มีเขา เราก็อยู่ไม่ได้ นี่คือสิ่งที่เราปลูกฝันพนักงานเสมอ ผมโตมาเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่ได้มีเงิน เรื่องการดูถูกคนผมไม่เคยทำ และไม่คิดที่จะทำ สิ่งใดที่ผิดพลาด ผมขอโทษ"

 

เจ้าของโอมากาเสะ ตั้งโต๊ะแถลง หลังโดนขุดเหยียดลูกค้าดราม่าปีนโต๊ะ

ด้านหุ้นส่วนอย่าง  ดร.ปัณณวิชญ์  ขอโทษทุกคนสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางร้านจะรีบแก้ไขเปลี่ยนโต๊ะใหม่และปรับปรุงร้านอย่างด่วนที่สุด เรื่องนี้ไม่โทษใคร เพราะขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน จึงขอออกมาเป็นตัวแทนของแต่ละคนขอโทษและรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น

ส่วนที่ออกมาชี้แจงช้าเพราะทำหลายธุรกิจมาก จึงต้องปรึกษากันก่อน ต่อไปจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

 

ที่มา MANEKU OMAKASE - Pattanakarn 20