ผู้ปกครองด่ายับ คุณแม่นางแบบสาว แต่งตัวมาส่งลูกที่โรงเรียน ก่อนเจอสวนกลับ

ผู้ปกครองด่ายับ คุณแม่นางแบบสาว แต่งตัวมาส่งลูกที่โรงเรียน ก่อนเจอสวนกลับแรง งานนี้ถึงกับสะใจกันทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้ โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปสั้นๆ เผยให้เห็นคุณแม่รายหนึ่งกำลังส่งลูกเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก

 

ภาพดังกล่าวคือคุณแม่นางแบบสาว “วาเนซา” ในชุดหวิว เธอกำลังลงจากรถและถือกระเป๋าของลูกชาย ก่อนเดินไปส่งลูกชายที่ประตู ซึ่งตลอดเวลาที่ วาเนซา เดินไปส่งลูกเข้าเรียนและเดินกลับมาที่รถ ผู้ปกครองหญิงที่เป็นคนถ่ายคลิป ได้พูดแสดงความคิดเห็นว่าชุดนั้นไม่เหมาะสมและไม่ควรสวมใส่ต่อหน้าเด็กๆ พร้อมกับเล่าด้วยว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วาเนซา สวมชุดวาบหวิวส่งลูกชายในตอนเช้า

 

ผู้ปกครองด่ายับ คุณแม่นางแบบสาว แต่งตัวมาส่งลูกที่โรงเรียน ก่อนเจอสวนกลับ

 

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป กลายเป็นที่พูดถึงบนสื่อสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว ด้วยผู้คนต่างแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ และจำนวนมากเห็นพ้องกับผู้ปกครองคนถ่ายคลิป ว่า มันเป็นชุดที่ไม่เหมาะสม

 

ทั้งนี้ วาเนซา ไม่ยอมถอยและใช้สื่อสังคมออนไลน์ตอบโต้กลับพวกที่วิพากษ์วิจารณ์การแต่งกายของเธอ เธอกล่าวว่า ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความสนับสนุนฉัน สัญญาณแห่งความรักและเสียงชื่นชมที่มาพร้อมกับคำพูดที่สวยงาม ปกป้องฉันบนสื่อสังคมออนไลน์ต่อกรณีที่มีการแพร่วิดีโออย่างกว้างขวางด้วยเจตนาแย่ๆ ที่มีกับฉัน ต้องการทำให้ฉันเสียชื่อ คุณแม่รายนี้เปิดโปงตนเองด้วยการดูถูกฉัน และเปิดเผยตัวตนลูกชายวัย 4 ขวบของฉัน โดยไม่รู้ว่ามันคืออาชญากรรม

 

ผู้ปกครองด่ายับ คุณแม่นางแบบสาว แต่งตัวมาส่งลูกที่โรงเรียน ก่อนเจอสวนกลับ

 

เธอกล่าวอีกว่า ฉันเป็นแม่ที่หุ่นฟิตปั๋งและทำงานหนัก ฉันดูแลลูกของฉันด้วยความรักทั้งหมดที่มีในโลก ฉันไม่เคยทำแย่ๆ กับใครเลย ทุกคนที่รู้จักฉัน รู้ว่าฉันมีจิตใจที่เต็มไปด้วยคุณค่าและความรัก