นักร้องสาว ซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ ร่างหลุดออกนอกรถดับสลด ก่อนถึงบ้าน 1 กม.

นักร้องสาวร้านอาหาร ซิ่งเก๋งพลิกคว่ำบนสะพานต่างระดับลาดหลุมแก้ว ร่างหลุดออกนอกรถดับสลด ก่อนถึงบ้าน 1 กม.

นักร้องสาวร้านอาหารขับรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำบนสะพานต่างระดับลาดหลุมแก้ว ร่างกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต ก่อนถึงบ้านเพียง 1 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ พบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้า Honda JAZZ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กฒ-9300 กรุงเทพฯ ที่เสียหลักพลิกคว่ำ และหงายท้องล้อชี้ฟ้า และรถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราว  นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ซึ่งกระเด็นออกมาจากตัวรถ สภาพนอนคว่ำหน้า เลือดออกศีรษะเป็นจำนวนมาก

นักร้องสาว ซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ ร่างหลุดออกนอกรถดับสลด ก่อนถึงบ้าน 1 กม.

ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวอริศรา มหาไม้ อายุ 28 ปี บัตรประชาชน พักอาศัยอยู่ที่ บ้านเลขที่ 93 ถนนหลังตลาดทิพยเนตร ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ทำงานเป็นนักร้องอยู่ ร้านอาหารบริเวณแยกสันติสุข ใกล้เคียงไทวัสดุ ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบว่ามีรอยขูดกับขอบสะพาน เป็นทางยาว และเป็นช่วงทางโค้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างสอบสวนสาเหตุ

นักร้องสาว ซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ ร่างหลุดออกนอกรถดับสลด ก่อนถึงบ้าน 1 กม.

ต่อมาแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ จากการสอบถาม แม่ผู้เสียชีวิตให้การว่า ปกติลูกสาวจะทำงานที่ร้านอาหารปลาเผา แถวบริเวณใกล้แยกสันติสุข ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร แต่เมื่อสัก 4-5 วันที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตไม่ได้ไปทำงาน เลยไม่ทราบว่าลูกสาวไปไหนมา จนมารู้ว่าเกิด อุบัติเหตุ ก่อนถึงบ้าน 1 กิโลเมตร เนื่องจากมีกู้ภัยไปแจ้งที่บ้าน และไปรับมาที่เกิดเหตุ