หนุ่มแข็งใจ ไปงานแต่งแฟนเก่า เจอเจ้าสาวยิ้มหวานให้ กลับเจอทัวร์ลงหนัก

หนุ่มแข็งใจ ไปงานแต่งแฟนเก่า เจอเจ้าสาวยิ้มหวานให้ กลับเจอทัวร์ลงหนัก ถึงขั้นเจ้าบ่าวตัวจริงออกมาพูดเอง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์อย่าหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เขาไปร่วมงานแต่งงานของอดีตแฟนเก่า และเขาก็ได้ถ่ายวิดีโอ ซึ่งเจ้าสาวก็ได้หันมายิ้มให้เขาด้วย แต่นั่นกลับทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจอย่างแรง

 

ชายหนุ่มระบุข้อความด้วยว่า "ผมเข้าใจคุณทุกอย่าง และสิ่งที่คุณเป็นในตอนนี้ จะไม่มีวันเป็นของผมอีกต่อไป" ซึ่งดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองจะจบลงด้วยดี เหลือเพียงมิตรภาพ และความยินดีให้แก่กัน

 

หนุ่มแข็งใจ ไปงานแต่งแฟนเก่า เจอเจ้าสาวยิ้มหวานให้ กลับเจอทัวร์ลงหนัก

 

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป แต่ชาวเน็ตกลับไม่เห็นด้วยและชี้ว่ามันดูไม่เหมาะสมเท่าไรนัก หลายคนมองว่า เจ้าสาวเพียงยิ้มให้เขาตามมารยาท ดูไม่ได้มีความหมายอะไรพิเศษ บ้างก็ว่าเธอฝืนยิ้มให้อย่างไม่ค่อยเต็มใจ นอกจากนี้ยังมีบางคนสังเกตว่า "อยยิ้มของเธอเป็นรอยยิ้มที่ดูน่าสงสาร หรือเธอจะรู้สึกอะไรกับแฟนเก่าอยู่"

 

หนุ่มแข็งใจ ไปงานแต่งแฟนเก่า เจอเจ้าสาวยิ้มหวานให้ กลับเจอทัวร์ลงหนัก

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าบ่าวตัวจริงก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วย โดยระบุว่า "เธออยู่กับผมแล้ว ผมหวังว่าคุณจะเคารพตัวเอง และเธอ ผมจะปกป้องเธอเองในชีวิตนี้ ขอบคุณที่ดูแลเธอมา จงปล่อยให้มันผ่านไป และอย่ากลับมาอีก” ซึ่งคำตอบของเจ้าบ่าวได้รับคำชื่นชมมากมายจากชาวเน็ต ชี้ว่าเป็นการตอบกลับที่ค่อนข้างฉลาดและให้เกียรติทุกฝ่าย