สาวโพสต์เตือน สะพานเกาะล้านถล่ม ญาติเจ็บหนัก 4 ราย เลือดออกในสมอง

สาวโพสต์เตือน สะพานเกาะล้านถล่ม หลังญาติประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก 4 ราย เลือดออกในสมอง สุดช้ำได้เยียวยาแค่ 5,000

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Waranya Blue Comeback Sp มีการโพสต์ข้อความตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เล่าเรื่องทริปเกาะล้านของคุณอา ซึ่งไปกัน 4 คน แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อเกิดอุบัติเหตุสะพานถล่มจนได้รับบาดเจ็บสมองได้รับความกระทบกระเทือน

สะพานเกาะล้านถล่ม

โดยระบุว่า ระวังสะพานไม้เกาะล้าน เหตุการณ์คืออาไปเที่ยวเกาะล้านกับเพื่อนๆค่ะไปกัน4 คน  ไปถึงตอนช่วงบ่าย แล้วเดินทางไปที่หาดสังวาลย์ เกาะล้านซึ่งจะมีสะพานไม้เก่าแก่ซึ่งเป็นแลนด์มาร์ค ถ่ายรูป ของที่นี่ ที่ทุกคนบอกว่ามาเกาะล้านต้องมาเซลฟี่ที่นี่เพราะวิวสวย ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น อาพลัดตกจากสะพานไม้เก่าและโทรมนี้ ซึ่งมีความสูงมากกว่า 2 เมตร
สะพานเกาะล้านถล่ม

จากเหตุการณ์นี้หนูได้ไปสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ที่นั่นเพราะเนื่องจากอาหนูและเพื่อนๆทั้ง3 คน มีอาการสับสนจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองอย่างรุนแรง

คนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ทั้ง 4 คนนี้ ไปยืนที่สะพานกำลังเซลฟี่แล้วพิงตรงราวไม้ ซึ่งราวไม้นี้เก่าและโทรมมากจาก ลมแสง แดด ทำให้ไม่แข็งแรง ทั้งสี่คนนี่เลยพลัดตกลงไปเพราะราวไม้หัก ทั้ง4 คนตกลงใส่โขดหินด้านล่าง ทำให้ ทั้ง 4 บาดเจ็บสาหัส 

สะพานเกาะล้านถล่ม

ซึ่ง อาหนู หนักสุด มีอาการเลือดออก ทางสมอง ซี่โครงซ้ายหักทิ่มปอด ไหปลาร้าด้านซ้ายหลุด อีกคนก็กระดูกสันหลังข้อที่ 2 หัก แล้วอีก 2 คนก็บาดเจ็บที่ใบหน้าและลำตัว มีอาการสับสนทั้ง 4 คน ยังจำเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ตอนนี้อาเข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลเมืองพัทยาและอีก3 คนเข้ารักษาโรงพยาบาลตามสิทธิการรักษา อาหนูไม่มีประกันอะไร เลยยังคงต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา และหน่วยงานก็ได้ให้เงินเยียวยา 5 พันบาทไทย ซึ่งไม่คุ้มเลยกับอาการข้างเคียงที่จะเกิดขึ้นในระยะยาว อยากจะให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นก็ควรแก้ไขค่ะ ไม่ใช่ซ่อมเอาไม้มาแปะคนก็พลัดตกลงไปอีกเหมือนเดิม คนแถวนั่นเล่าว่ามีคนพลัดตกลงไปหลายทีแล้วแต่ไม่เป็นข่าว มีเคสพี่นี่แหละที่เป็นข่าว!!!

สะพานเกาะล้านถล่ม

ฝากช่วยแชร์เผื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกด้วยนะคะ
#เกาะล้าน
#หาดสังวาลย์
#สะพานไม้หาดสังวาลย์

ขอบคุณที่มา :  Waranya Blue Comeback Sp