เจอแล้วน้องจ๋อยจ๋า แมวถูกพนง.ขนส่งดังอุ้มไป 11 วัน กลับคืนอ้อมกอดเจ้าของ

เจอแล้วน้องจ๋อยจ๋า แมวถูกพนง.ขนส่งดังอุ้มไป กลับคืนอ้อมกอดเจ้าของ ชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดีเพราะติดตามข่าวมานาน

หลายๆคนคงจำได้สำหรับข่าวพนักงานส่งของขโมยแมว ซึ่งเจ้าของได้ออกมาประกาศตามหา น้องจ๋อยจ๋า แมวถูกพนง.ขนส่งอุ้มขึ้นรถไป ก่อนอ้างว่าปล่อยลงในซอยเดียวกันแล้ว แต่ย้อนดูในกล้องวงจรปิดเห็นชัดว่าพนักงานส่งของอุ้มแมวขึ้นรถไปและไม่ได้ปล่อยลงมาเลยจนกระทั่งขับออกจากหมู่บ้านไป เจ้าของร้อนใจประกาศตามหาและเอาเรื่องพนักงานส่งของรายนี้จนถึงที่สุด

ล่าสุดหลังตามหากว่า 11 วัน ในวันที่ 15 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาเจ้าของอัพเดทผ่านเฟซบุ๊กเจอแมวที่หายไปแล้ว ระบุ

บันทึกของน้องจ๋อยจ๋า  - happy ending -

จากที่มีพนง.ส่งของ ......สาขาลาดกระบัง ขโมยน้องแมวไป วันที่ 5 กพ. 65--

"The sun always shines after the rain" it much brigther this times  

 

เจอแล้วน้องจ๋อยจ๋า แมวถูกพนง.ขนส่งดังอุ้มไป กลับคืนอ้อมกอดเจ้าของ

 

วันที่ 15 กพ. 65 ผ่านมา 11 วัน ที่น้องจ๋อยหายไป นั่งทำงานอยู่คุยกันว่าตอนเย็นต้องไปตามหาน้องที่ไหนบ้าง แต่ 14.30 น. ที่ผ่านมา คนที่อุ้มน้องไปโทรมาบอกว่าเจอน้องแมวคล้ายมาก แต่ไม่มีปลอกคอ เลยนัดเจอที่น้องหลุด เรารีบออกจากบ้านกันทันที พอเห็นปุ้ป เรียกจ๋อย น้องร้องไม่หยุด.. ใช่เลย ไอ้จ๋อยตัวแสบของมี้ป๊า!! แต่เพื่อความแน่ใจว่าเราไม่เอาแมวคนอื่นไป รีบเช็คตำหนิกับแผลเป็นของน้อง มั่นใจขึ้นมาเกิน 100% ว่าตัวนี้แน่ๆ รีบเอากระเป๋ามาใส่ น้องเงียบเลย 

ถามคนที่อุ้มไปว่าเจอที่ไหน เค้าบอก "ออกไปทางหน้าถนนใหญ่ข้ามสะพานไปติดกับมัสยิดจะมีป่า ไปดักรอตั้งแต่เที่ยง" (ที่จริงเราก็ไปตามหาตรงนั้นกันนะแต่ไม่เจอ) ยังไงก็ขอบคุณที่ยังมีความรับผิดชอบช่วยตามหา จะด้วยเค้าเอาไปแล้วเพิ่งเอามาคืน หรือดักเจอเองจริง แม้จะมีคำถามว่าทำไมเราไปหาไม่เจอ เรียกทุกเวลาไม่มี กลับมาไม่มีปลอกคอ มีคนเอาออกหรอ คนที่อุ้มไปเอาออกแล้วบอกไม่ได้เอาออกหรือเปล่า แต่ท้ายที่สุด สิ่งที่เราต้องการคือได้น้องจ๋อยกลับมา ส่วนเรื่องคดีคงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของจนท.ตร.ต่อไป

 

เจอแล้วน้องจ๋อยจ๋า แมวถูกพนง.ขนส่งดังอุ้มไป กลับคืนอ้อมกอดเจ้าของ

 

ขอบคุณครอบครัว พี่ๆใจดี เพื่อนๆ หมอน้องจ๋อย พี่รปภ. ชาวบ้าน  รวมถึงบริษัท Perfect Prints and Advetising ที่ติดต่อเข้ามาทำป้ายประกาศให้ฟรีๆ 1,000 แผ่น พี่ๆนักข่าว และเพจต่างๆที่ช่วยทำข่าวน้อง และทุกคนที่ช่วยแชร์โพส แชร์รูปแมว แนะนำสารพัดวิธีการ กำลังใจที่ส่งกันเข้ามาตลอดทุกวัน ทำให้เรามีแรงจะก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบากนี้ เหตุการณ์นี้ให้บทเรียนกับเรามากจริงๆ 

ขอบคุณจริงๆจากใจอีกครั้ง จะไม่มีวันลืมน้ำใจทุกคนเลยค่ะ 

**น้องจ๋อยดูซูบลงนิดหน่อย ไม่มีแผลตามตัวนอกจากเล็บเท้าหลังทู่ไปกว่าตอนก่อนหายไป เนื้อตัวไม่มอมแมมอย่างที่คิด กลับบ้านมามีอาการตื่นกลัวเล็กน้อย มึนๆว่านี่บ้านนู๋เปล่า แต่ไม่วายแฮร่ๆใส่อีกสองหน่อ ทิ้งท้ายด้วยการเดินวนรอบบ้านอีก 5 รอบตามสไตล์ ก่อนจะขึ้นไปนอนบนที่นอน พิสูจน์ว่าหนูตัวจริงแน่นอนค่ะ**

 

 

เจอแล้วน้องจ๋อยจ๋า แมวถูกพนง.ขนส่งดังอุ้มไป กลับคืนอ้อมกอดเจ้าของ

เพิ่มเติม 23.50 น. : นอนกระสับกระส่ายแปลกไปจากเดิม พรุ่งนี้จะพาไปหาหมอตรวจเช็คสุขภาพให้หมดอีกทีค่ะ 

 

เจอแล้วน้องจ๋อยจ๋า แมวถูกพนง.ขนส่งดังอุ้มไป กลับคืนอ้อมกอดเจ้าของ

 

ทั้งนี้เจ้าของได้เล่ามหากาพย์ตามหาน้องจ๋อยจ๋าเอาไว้ ไล่เรียงมาตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 65 ตามโพสต์นี้

 

 

ขอบคุณ Pattharin C. Vrypc