ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์

ลูกค้าสาว เคลื่อนไหว หลัง "ไฮโซปลาวาฬ"เตรียมฟ้องเอาผิด ด้วยข้อหา ม.112 หลังเธอรีวิวโรงแรมศรีพันวาในแง่ลบ ลั่นนี่ไม่ใช่เฟคนิวส์

จากกรณี "ปลาวาฬ อิสสระ" หรือ"ไฮโซปลาวาฬ" เจ้าของโรงแรมหรู ศรีพันวา เตรียมฟ้องลูกค้าสาวแรกหนึ่งด้วยข้อหา ม.112 หลังพบว่าเธอได้รีวิวโรงแรมในแง่ลบ  ใส่ร้ายทำเสียหาย เชื่อว่านี่คือข้อความเฟคนิวส์ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 
 

ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์

ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์

ล่าสุดสาวรายนี้ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังตกเป็นข่าวดัง โดยเธอชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า.... "เมื่อคืนมีคนไปติดต่อ "คุณวาฬ" (เจ้าของโรงแรมsri panwa)  เค้าแล้วบอกให้เราส่งข้อมูล เพิ่มเติมไปในเมล์ พร้อมบอกวันเวลาเข้าพัก เราเลยรีบเขียนรีวิวความรู้สึกที่ติดค้างอยู่ในใจออกไปให้เขาได้รับรู้ค่ะ มีหลายคนหาว่าเราไม่ได้ไปพักจริงๆ กุเรื่องขึ้นมาสร้างข่าวปลอม (Fake new) เราขอยืนยันนอนยันเลยว่าเราคือลูกค้าที่ได้ไปพักจริงๆ ที่เราเงียบ ไม่บอกพนง. หรือมารีวิวเลย ณ ตอนนั้นคือเราช็อกค่ะ แล้วก็อายด้วย อายที่ว่าจ่ายค่านอนไปตั้งแพง แต่ได้สภาพห้องที่ได้รับ บรรยากาศที่ไม่โอเค แบบนี้ เรากลัวคนจะหาว่าเราโง่ แบบว่าจ่ายตั้งแพงแล้วทำไมไม่ดี ไม่สมราคากับที่จ่ายไป เลยพยายามปล่อยผ่าน ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าทุกคนที่มาพักห้องๆ นี้ คงโอเคกับสภาพราดำที่ขึ้นตรงเสาไม้แหละ ห้องนอนมีกลิ่นอับชื้นๆ ซึ่งเรารู้สึกว่าไม่โอเคจริงๆ วันนั้นเลยต้องสั่งข้าวมากินที่ริมสระว่ายน้ำ เพราะทนกลิ่นอับไม่ไหว

 

ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์

 

ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์


 

เราอยากจะบอกว่า เกิดมาไม่เคยเจอโรงแรมที่แพงแล้วสภาพเป็นแบบนี้เลยสักครั้งในชีวิต จนเรากับเพื่อนเราที่ได้ร่วมทริปกัน ซึ่งตอนนั้นเป็นการไปเที่ยวภูเก็ตครั้งแรกในชีวิตเราเลยเลือกโรงแรมดังที่สุด แล้ววิวสวยที่สุด ณ ความคิดตอนนั้น จนเวลาผ่านไป ช่วงโควิดเรากับเพื่อนมาคุยปรึกษากันว่า เรารีวิวดีมั้ย เพราะถึงเวลาที่เราต้องออกมาพูด ออกมารีวิวแล้วแหละ เพื่อให้คนที่ยังไม่มีโอกาสมาพักที่นี่ หรือกำลังจะตัดสินใจมาพัก ได้รับรู้ถึงความรู้สึก ของคนที่ต้องจ่ายเงิน แล้วมาพักมาเจอสภาพจริงๆของห้องๆนี้ แล้วถามว่าทำไมไม่ไปรีวิว ในเพจหลักของเค้า??? คือเพจเค้าไม่เปิดให้คนมารีวิวไงคะ เราก็เลยพยายามไปรีวิวเพจอื่นเพจต่างๆ เพื่อส่งต่อความรู้สึก ประสบการณ์ที่ได้มาพักที่นี่ตอนนี้ถ้าคนอื่นมาเราถามว่า "มึงๆ ไปนอนศรีพันวามาดีมั้ยซิส"

นี่ก็จะบอกเพื่อนว่า มึงอย่าไปเลยค่ะ มันไม่ต๊าช สภาพพคือบ่าได้เลย พักก๊อน หนีไป๊ลูกกกก มึงให้กูกะเพื่อนดูเป็นคนที่พลาด ผิดหวัง ณ ตอนนั้นไปเถอะ ไปหาโรงแรมอื่นที่ใหม่แล้วดีกว่านี้ดีกว่า ประมาณนี้เลยค่ะ...ปล. ไม่ใช่มีแค่เราที่รู้สึกแบบนี้ ยังมีเพื่อนคนอื่นที่ได้ไปพักมารีวิวใต้โพสต์ที่ลง ว่ามันไม่ดี มันแย่ มันไม่สมราคาที่จ่ายไปยังไง ลองไตร่ตรองดูเอาเองนะคะ"

 

ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์

ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์

 

ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์

 

ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์

 

ลูกค้าสาว ฟาดกลับ "ไฮโซปลาวาฬ" หลังรีวิวโรงแรมมีกลิ่นอับ หาว่าเป็นเฟคนิวส์