หนุ่มสับสน แฟนบอกข่าวดี กำลังจะได้เป็นพ่อคน กลับรู้สึกช็อก เหมือนโลกถล่ม

หนุ่มสับสน แฟนบอกข่าวดี กำลังจะได้เป็นพ่อคน กลับรู้สึกช็อก เหมือนโลกจะถล่ม คาใจท้องได้อย่างไร ลูกมาจากไหน?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มรายหนึ่งวัย 32 ปี กำลังจะขอแฟนสาวแต่งงาน ก่อนทราบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ กลับไม่รู้สึกดีใจเลยสักนิด

 

รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้เคยหย่าและมีลูกชายกับภรรยาเก่า 1 คน ก่อนจะได้พบรักกับแฟนสาวคนปัจจุบัน ที่อายุ 30 ปี ซึ่งได้รู้จักผ่านกลุ่มเพื่อนและเดตกันมานานกว่าครึ่งปีแล้ว ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นไปค่อนข้างดี และนิสัยเข้ากันมากจึงคิดอยากจะขอแต่งงานด้วย

 

และเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้มากระซิบบบอกข่าวดีว่า เขากำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว ซึ่งชายหนุ่มได้ยินก็แทบไม่เชื่อหูตัวเอง ขณะที่แฟนสาวอธิบายว่า เธอก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ตอนเช้าวันนั้นเช่นกัน อย่างไรก็ตาม แม้ชายหนุ่มคิดที่จะแต่งงานกับเธอ และควรมีความสุขเมื่อทราบว่าตัวเองกำลังจะมีลูก แต่ข่าวดีจากเธอกลับเป็นเหมือนข่าวร้ายที่ทำให้เขารู้สึกสับสนและกลุ้มใจ จนถึงขั้นนอนไม่หลับ

 

หนุ่มสับสน แฟนบอกข่าวดี กำลังจะได้เป็นพ่อคน กลับรู้สึกช็อก เหมือนโลกถล่ม

 

สาเหตุที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่า หลังจากที่ชายหนุ่มหย่ากับภรรยาเก่า เขารู้สึกไม่อยากจะมีลูกอีก จึงไปทำหมันเมื่อไม่นานมานี้ และได้ไปหาหมอเพื่อปรึกษาเรื่องการแก้หมัน ซึ่งหมอยืนยันว่าเขายังสามารถมีลูกได้อีกครั้งถ้าเข้ารับการผ่าตัดแก้หมัน แต่แฟนสาวของเขากลับตั้งครรภ์เสียก่อนอย่างปริศนา เขาบอกว่า เขารักเธอมาก ไม่อยากเสียเธอไป แต่มั่นใจว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกขาจริง ๆ แต่ก็ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร

 

ทั้งนี้ เรื่องราวของเขาได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลายคนรู้สึกเห็นใจชายหนุ่มรายนี้กันเป็นจำนวนมาก ที่ต้องมาเจอกับสถานการณ์ที่กดดดันแบบนี้ แต่หลายคนแนะนำว่า อย่าเพิ่งด่วนตัดสินแฟนสาวในทางที่ไม่ดี เพราะจริง ๆ แล้วผู้ชายที่ผ่านการทำหมัน ก็ยังมีโอกาสทำให้ตั้งครรภ์ได้เช่นกัน

 

หนุ่มสับสน แฟนบอกข่าวดี กำลังจะได้เป็นพ่อคน กลับรู้สึกช็อก เหมือนโลกถล่ม