ชายชราจ้องมองหุ่นขี้ผึ้ง ด้วยสายตาลึกซึ้้ง มือจับอย่างทะนุถนอม จำไม่ได้ว่าเธอเสียชีวิต ลูกหลานทนไม่ได้ปั้นหุ่นขี้ผึ้งให้ ก่อนกลายเป็นภาพซึ้ง เรียกน้ำตาท่วม

ชายชราจ้องมองหุ่นขี้ผึ้ง ด้วยสายตาลึกซึ้้ง มือจับอย่างทะนุถนอม  ทำชาวเน็ตน้ำตาท่วมสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ TikTok @2545_art_ ได้ลงคลิปไวรัลที่มีคนดูกว่า 2.7 ล้านครั้ง ซึ่งเป็นคลิปที่ชายชราคนหนึ่ง กำลังจ้องมองหุ่นขี้ผึ้งหญิงชรา ด้วยสายตาอันลึกซึ้้ง มือจับหุ่นขี้ผึ้งอย่างทะนุถนอม พูดคุยกับหุ่น มีลูกหลานคอยดูแลอยู่ข้างๆ ตอนแรกหลายคนอาจจะสงสัยว่า รูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งนี้เป็นใครกันแน่ และที่มาที่ไปของการปั้นหุ่นขี้ผึ้งนี้ เป็นเพราะอะไร

ชายชราจ้องมองหุ่นขี้ผึ้งภรรยา ด้วยสายตลึกซึ้้ง มือจับอย่างทะนุถนอม จำไม่ได้ว่าเธอเสียชีวิต

 

แต่เมื่อได้ยินเรื่องราวแล้วก็ทำเอากลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะ เรื่องนี้ต้นเรื่องมาจากการที่คุณย่าของเจ้าของคลิปเสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงคุณปู่ที่อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานเพียงคนเดียว แม้คุณย่าจะเสียชีวิตจากไป แต่หัวใจของปู่ก็ยังคงมีแต่คุณย่า ร่ำร้องเรียกหาเธอตลอด จำไม่ได้ว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว 

 

นั่นทำให้ลูกหลานเห็นแบบนี้ทนไม่ไหว จึงออกไอเดียปั้นหุ่นขี้ผึ้งคุณย่าขึ้นมา ให้คุณปู่ได้พบเจอหน้าทุกวัน ราวกับคุณย่ายังมีชีวิตอยู่ ดังเหตุการณ์ที่เห็นในคลิป

ชายชราจ้องมองหุ่นขี้ผึ้งภรรยา ด้วยสายตลึกซึ้้ง มือจับอย่างทะนุถนอม จำไม่ได้ว่าเธอเสียชีวิต
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ทำให้ชาว TikTok ต่างรู้สึกซึ้งใจ เข้าไปสอบถามเรื่องของคุณย่าเรื่องอื่นด้วยความสนใจ ทำให้เจ้าของคลิปมีการโพสต์รูปทั้งสองคนสมัยหนุ่มสาว เห็นแล้วหล่อสวยทั้งคู่เลย พร้อมกันนั้น ไม่ได้มีหุ่นขี้ผึ้งคุณย่าเพียงอย่างเดียว ยังมีหุ่นขี้ผึ้งหลานกับหุ่นขี้ผึ้งคุณปู่ที่ยังทำไม่เสร็จด้วย


อย่างไรก็ตาม ขณะที่บางส่วนก็สงสัยว่า ทำไมหุ่นขี้ผึ้งคุณย่าถึงคิ้วหนากว่าตัวจริง ทางเจ้าของคลิปจึงชี้แจงว่า ที่หนากว่าเพราะว่า ถ้าผ่านไปนานๆ สีคิ้วจะซีดลง ต้องสร้างเผื่ออนาคตด้วย

 

ชายชราจ้องมองหุ่นขี้ผึ้งภรรยา ด้วยสายตลึกซึ้้ง มือจับอย่างทะนุถนอม จำไม่ได้ว่าเธอเสียชีวิต

@2545_art_

ถึงจากไปก็ยังอยู่ในใจปู่ตลอดไปปู่ผมหลงเรียกหาแต่ย่าเลยต้องปั้นหุ่นขึ้นมาไว้ให้ท่านเห็น

♬ เสียงต้นฉบับ - ปูเล่ ชนิตา

 

คลิปจาก 2545_art_อาร์ต ควายงาม