จนท.ผงะแรง เจอเหล้า-ถุงยาง ในกุฎิ "เจ้าคุณแจ๊ค" เจ้าตัวอ้างของลูกศิษย์

จนท.ตำรวจผงะแรง! เจอเหล้า-ถุงยาง ในกุฎิ "เจ้าคุณแจ๊ค" หลังออกหมายค้นกุฎิ เจ้าตัวอ้างเสียงแข็งเป็นของลูกศิษย์

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 18 ก.พ. พล.ต.ต.จรูญ เกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ บก.ปปป. บูรณาการกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ บก.ปอท, เจ้าหน้าที่บก.รฟ., เจ้าหน้าที่ บก. ทล., เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. และ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. รวมกว่า 60 นายเปิดปฏิบัติการ “ล้างบาปปราบอลัชชี ทุจริตเงินทอนวัด”  กระจายกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 5 จุด ในพื้นที่ จ.นครนายก จ.นนทบุรี และ กรุงเทพมหานคร เพื่อตามจับผู้กระทำผิดทุจริตเงินอุดหนุนวัด ของสํานักงานพระพุทธศาสนา รวมถึงตรวจยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำผิด 
เจอเหล้า-ถุงยาง ในกุฎิ "เจ้าคุณแจ๊ค"

โดยเป้าหมายสำคัญของการตรวจค้นอยู่ที่ กุฏิเจ้าอาวาสวัดเขาทุเรียน ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นที่จำวัดของพระสิทธิวรนายก หรือ เจ้าคุณแจ๊ค เจ้าอาวาสวัด หรือ อีกตำแหน่งคือรองเจ้าคณะจังหวัดนครนายก

เจอเหล้า-ถุงยาง ในกุฎิ "เจ้าคุณแจ๊ค"
เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายค้นศาลจังหวัดนครนายก เพื่อขอเข้าทำการตรวจค้นหาพยานหลักฐานต่างๆภายในกุฏิ ก่อนจะนิมนต์พระสิทธิวรนายก ไปยัง สภ.เมืองนครนายก เพื่อทำการสอบปากคำ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้นิมนต์ เจ้าอาวาสวัดอื่นๆในพื้นที่ จ.นครนายก ที่เกี่ยวข้องอีก 11 วัด มาทำการสอบปากคำยังสภ.เมืองนครนายก อีกด้วย 
เจอเหล้า-ถุงยาง ในกุฎิ "เจ้าคุณแจ๊ค"

ซึ่งภาพรวมของการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดโฉนดที่ดิน จำนวน 3 แปลง มูลค่ารวม 21 ล้านบาท เหล้า 3 ขวด ถุงยางอนามัย 1 ชิ้น และปืนบีบีกัน 1 กระบอก ด้าน เจ้าคุณแจ๊ค อ้างว่าเป็นของลูกศิษย์ 
เจอเหล้า-ถุงยาง ในกุฎิ "เจ้าคุณแจ๊ค"