คู่รักตาบอดอยากกินปิ้งย่างลองทักหาร้าน กลายเป็นเรื่องสุดกลั้นน้ำตา

คู่รักตาบอดอยากกินปิ้งย่างลองทักหาร้าน กลายเป็นเรื่องสุดกลั้นน้ำตา เจ้าของร้านอาสามาช่วยปิ้งย่างให้ด้วยตัวเอง

เจ้าของเฟซบุ๊ก มิลค์เศษใจ เจ้าของร้านปิ้งย่างเกาหลีเล่าเรื่องชวนประทับใจเมื่อมีคู่รักตาบอดอยากกินปิ้งย่าง ทักมาหาทางร้านว่าพอจะมีพนักงานช่วยเหลือไหมเนื่องจากไม่สะดวกปิ้งย่างเอง งานนี้เจ้าของร้านอาสานั่งปิ้งย่างให้คู่รักตาบอดด้วยตัวเอง

คุณ มิลค์เศษใจ เจ้าของร้าน  Me seoul 미소 ปิ้งย่างเกาหลี - สาขาสุขุมวิท โพสต์เล่าหลังมีผู้หญิงคนหนึ่งทักมาหาทางร้านบอกว่าเป็นผู้พิการทางสายตาอยากกินปิ้งย่าง ทางร้านพอจะมีพนักงานช่วยเหลือหรือไม่

 

คู่รักตาบอดอยากกินปิ้งย่าง ทักหาร้าน กลายเป็นเรื่องสุดกลั้นน้ำตา

วันนี้ใจฟูมากๆ ดีใจมากๆเลยค่ะ พี่เขาตั้งใจมากินเพราะตั้งใจมาเจอเราโดยเฉพาะ อยากบอกว่าไม่ว่าพี่จะร่างกายไม่โอเค แต่พี่คือเพื่อนมนุษย์ของมิลค์คนหนึ่ง

 

คู่รักตาบอดอยากกินปิ้งย่าง ทักหาร้าน กลายเป็นเรื่องสุดกลั้นน้ำตา

 

เรา คือ เพื่อนพี่น้องกันนะคะพี่ ถ้าพี่มาเห็นและให้ไอโฟนอ่านได้ มิลค์ขอบคุณมากๆเลยนะคะ  มีโอกาสมาทานให้มิลค์ย่างให้และแกะกุ้งแกะหอยให้ทานอีกนะคะ

"มิลค์ขออนุญาตพี่เขาลงภาพแล้วนะคะ เพราะจริงๆก็อยากปิดหน้าค่ะ แต่พี่เขาน่ารักมากเลย "

"พี่เขาจะมาอีก จะบอกเพื่อนๆเขาด้วย ดีใจมากเลยยยย" "มีโอกาสพี่ๆมาทานกันนะคะ สาขาสุขุมวิท70 ค่ะ ฝากกดติดตามไว้ด้วยน้าา"

 

คู่รักตาบอดอยากกินปิ้งย่าง ทักหาร้าน กลายเป็นเรื่องสุดกลั้นน้ำตา

"มิลค์มีความสุขมาก ทุกบทสนทนาที่เราคุยกันเกือบ 2 ชม. พี่ๆทั้งสองคนยิ้มหัวเราะตลอด มีความสุขมากจริงๆ แต่มาติดตรงที่ เขาเล่าให้มิลค์ฟังว่า ไม่ใช่ทุกร้านที่จะรับพวกพี่ๆเขาให้มาทาน เพราะเหมือนต้องมีคนคอยปิ้งให้ หรือถ้าไปกินชาบู ต้องมีคนลวกให้ เขาจึงได้กินอาหารประเภทนี้ไม่ได้บ่อยเหมือนคนปกติ 

ซึ่งจริงๆเราเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ควรเห็นใจ มีน้ำใจ ที่มันไม่ได้หนักหนาอะไรกับพวกเขา พวกเขาก็คนเหมือนเรานี่แหละ เราแค่โชคดีที่เกิดมามีครบแค่นั้นเองค่ะ ตอนเขาพูดมิลค์ซึมเลย เงียบไปพักนึงและชวนพี่เขาคุยต่อแต่ดีใจนะ เขาบอกถ้ามากินปิ้งย่างจะมากินร้านมิลค์แล้ว เพราะมีคนปิ้งย่างให้แล้ว และทุกคนเชื่อมั้ยเขาจ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์เลยนะ พวกเขาไม่ได้น่ากลัวใดๆเลย น่ารักมากกกก"

ทั้งนี้มีคนสงสัยว่าแล้วคนตาบอดพิมแชทมาได้อย่างไร ก็มีชาวเน็ตเข้ามาช่วยตอบให้หายสงสัย

คู่รักตาบอดอยากกินปิ้งย่าง ทักหาร้าน กลายเป็นเรื่องสุดกลั้นน้ำตา

 

 

ขอบคุณ มิลค์เศษใจ