ปัญหาโลกแตก เพื่อนบ้านจอดขวาง ทำเสียงดัง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่รถ

ปัญหาโลกแตก เพื่อนบ้านจอดขวาง ทำเสียงดัง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่รถเพราะเล่นเปิดอู่เรือ กลางคืน เที่ยงคืน ก็มาทุบๆ เคาะๆ เศษไม้ก็ทิ้งไว้

กลุ่มเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยเรื่องราวเพื่อนบ้านจอดขวาง ทำเสียงดังสร้างความรำคาญ ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่แค่จอดรถขวางแต่เป็นเรือทั้งลำเลยทีเดียว ระบุ 

ชาวบ้านร้องเรียน สมช.มาขอคำแนะนำ ใครมีคำแนะนำดีๆบ้าง ข้างบ้านเอาเรือมาจอด มาทำอู่เรือ กลางคืน เที่ยงคืน ก็มาทุบๆ เคาะๆ เศษไม้ก็ทิ้งไว้แถวนี้

 

ปัญหาโลกแตก เพื่อนบ้านจอดขวาง ทำเสียงดัง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่รถ

เคยมีคน แจ้งเทศบาลไป เทศบาลมาดู 1 รอบ เขาบอกว่า ทางข้างบ้าน และ ทางเราไม่มีปัญหา คุยกันได้ แต่เราไม่เคยคุยกับเขานะ เขาอ้างกับ จนท. เอง ว่าเราคุยได้ แต่เขาก็รับปากว่า วันที่ 3 จะเอาออกไป นี่เป็นเดือนแล้ว แจ้งเทศบาลอีกรอบ ก็ไม่มีไรเกิดขึ้นค่ะ แถมเจ้าของเรือ ยังมาเกาะรั้วทำท่าทางเหมือนคุย แต่แอบข่มขู่อ้อมไว้ด้วย หาว่าเราไปแจ้ง เราก็แบบว่า อะไรของคุณ
 

เรากลุ้มใจมาก ไม่รู้จะทำไง รำคาญมาก เมื่อคืนก็ เที่ยงคืน ทั้งเสียงรถเบิ้ล เสียงเคาะ

ที่สำคัญคือ เวลาทำเรือ ต่อเติมเรือ เขาจะแอบมองมาในบ้านตลอด บางครั้งมีกินดื่ม ระหว่างทำเรือ ก็แอบมองมาในบ้าน ข้ามรั้วมา ไม่สบายใจมากเลย ตรงรั้ว จะมีรูๆ

ทำอย่างไรดีคะ มีคนแจ้งไปรอบก่อน ก็ปกติ ไม่มีการเคลื่อนย้ายใดๆ

ข้างบ้านเราเอง บ้านเขาคือ หลังแดงๆ รถ 3 คันที่จอดคือ ของเขาหมด ยาวมาข้างบ้านเรา มาทุบๆ เจาะๆ ใกล้ๆ ประสาทเสียมาก ไม่บ่อย แต่ไม่รู้สึกดีเลย

ไม่ใช่พื้นที่ติดทะเลด้วย 

 

ปัญหาโลกแตก เพื่อนบ้านจอดขวาง ทำเสียงดัง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่รถ

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2