ย้อนฟังคำพูด "หมอปลาย" เตือน! ก่อนโอไมครอนระบาดหนัก

ย้อนฟังคำพูด "หมอปลาย" ในรายการแฉ ประกาศเตือน! ก่อนโอไมครอนระบาดหนัก มีบางอย่างที่กลายเป็นพาหะนำโรค บ้านไหนมีจะเสี่ยงสูง

กลับมาให้หวาดระแวงกันอีกครั้งนึงแล้วก็ว่าได้ สำหรับ สถานการณ์โควิด 19 ที่ล่าสุดนั้น กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกประกาศ เตือนภัยระดับ 4 ทั่วประเทศ และแนวทางมาตรการการควบคุมโรค หลังจากที่ผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น แม้สายพันธุ์โอไมครอนความรุนแรงจะต่ำกว่าสายพันธุ์เดลตา 10 เท่า แต่ถ้าปล่อยให้มีการติดเชื้อมากขึ้น โอกาสที่จะไปสู่กลุ่มเสี่ยงก็จะสูงขึ้น
"หมอปลาย" เตือน! ก่อนโอมิครอนระบาดหนัก

และสำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาทำนายเกี่ยวกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่าจะ กลายพันธ์ทั่วโลก และเดือนพฤศจิกายนจะมีเชื้ออิมพอร์ตเข้าไทย ซึ่งคำทำนายนี้ดันไปตรงกับช่วงคาบเกี่ยวการเกิด โควิดสายพันธ์โอไมครอน ที่ทั่วโลกกำลังวิตกกังวลถึงความร้ายแรงของมันในขณะนี้
"หมอปลาย" เตือน! ก่อนโอมิครอนระบาดหนัก

ซึ่ง หมอปลาย ก็ได้กลับมารายการแฉ อีกครั้ง พร้อมบอกว่าอาทิตย์หน้าจะมีข่าวดราม่าใหญ่มากลบโควิดโอไมครอน ที่กระจายไปทั่วประเทศ และยังได้บอกถึงเรื่องโควิด ว่า เอ่อออ ถ้าพูดเรื่องโควิดนะ ตอนนี้มันเป็นชื่ออื่นแล้ว มันจะไม่ได้ชื่อโควิดล่ะ ถ้าเป็นชื่ออื่นอย่างเงี้ย มันยืดออกแน่นอน แล้วอีกอย่างนึงที่หนูยังพูดไม่จบ คือห่วงเรื่องสัตว์เลี้ยง น้องหมาน้องแมวทั้งหลายเนี่ย เวลาที่เค้าติดเราไม่รู้ แล้วเราไม่รู้จะเอาอะไรไปแก้ 

"หมอปลาย" เตือน! ก่อนโอมิครอนระบาดหนัก

และเค้าจะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ตลอดทั้งปีหน้า เป็นอะไรที่ ที่คนที่มีน้องหมาน้องแมวอยู่ที่บ้าน เสี่ยงที่สุด เค้าสามารถเป็นพาหะได้ อันนี้คือสิ่งที่หนูเห็น คือสิ่งที่ท่านบอก รอตามข่าวว่าจะเกิดอะไรขึ้น

"หมอปลาย" เตือน! ก่อนโอมิครอนระบาดหนัก

ชมคลิป

ขอบคุณ : รายการแฉ