"สรยุทธ" อัดคลิปถึง "โบ TK" หลังฟังแถลงปม"แตงโม" ยกให้เป็นน้องสาว ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ และยังพูดย้ำอีกว่าเราไม่ผิดหวังแน่ๆ

หลังจากที่ โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือ โบ TK ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ให้ปากคำกับตำรวจ นาน 6 ชั่วโมง เนื่องจาก โบ สุรัตนาวี ปรากฎภาพว่าได้ไปที่อู่เรือเพื่อพบกับกลุ่มเพื่อนของ แตงโม นิดา  ในคืนเกิดเหตุ หลังจากที่ แตงโม ตกน้ำไปแล้ว

"สรยุทธ" อัดคลิปถึง "โบ TK" หลังฟังแถลงปม"แตงโม"

-ที่โบออกมาให้ปากคำช้าเพราะสิ่งที่พบเจอมาไม่ตรงกับสิ่งที่กระติกให้สัมภาษณ์ 
และรอให้ 5 คนนั้นพูดออกมาให้หมดก่อน
-โบสนิทกับแตงโม แต่ไม่สนิทกับกระติก
-โบไม่ได้เป็นญาติกับเบนซ์พริกไทย
-พี่ชายเป็นเพื่อนกับโรเบิร์ต แต่โบไม่เคยเจอโรเบิร์ต
-ที่กระติกโทรหาเพราะปกติแล้วในคริสจักรใครมีเรื่องอะไรก็โทรหาโบเป็นคนแรก 
โทรมาว่า "โมตกน้ำ หาคนมาช่วยหน่อย"
-กระติกบอกว่าไม่เห็นเหตุการณ์ ตนจึงแนะนำว่าก็พูดไปเท่าที่เห็น
ถ้าไม่เห็นก็ไม่ต้องพูด 
...แต่พอไปออกรายการกลับบอกว่าโบเป็นคนสั่งไม่ให้พูด 
-ที่ผ่านมา กระติก พูดขัดแย้งกับสิ่งที่โบรู้หลายอย่าง 
-โบ ได้ไลน์ไปว่า "ความจริงเท่านั้นที่จะสามารถปกป้องคุณได้" กระติกส่งเพียงสติ๊กเกอร์ร้องไห้กลับมา
นักข่าว: อันนี้คือเขา(กต)พูดไม่หมดหรือเขาพูดไม่จริงครับ?
โบ : "เอ่อ...(พูดไม่ได้เพราะรูปคดี)
นักข่าว: แสดงว่าทุกวันนี้โบก็เสียความรู้สึกกับเขาใช่มั้ยครับ?

โบ : ใช่ค่ะ แน่นอน

"สรยุทธ" อัดคลิปถึง "โบ TK" หลังฟังแถลงปม"แตงโม"

ต่อมาทางด้าน นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้อัดคลิปลงติ๊กต็อก โดยภายในคลิปได้พูดเอาไว้ว่า เป็นยังไงบ้างครับ ฟังโบ TK แถลงเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา หลังให้การกับตำรวจนานถึง 6 ชั่วโมงเต็มๆ ถ้าถามผมก็คือไม่ผิดหวังจริงๆ คาดหวังแล้วก็ไม่ผิดหวัง ว่าวันนี้ถ้าโบ TK ออกมาพูดอะไร 

น้องสาวคนนี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังแน่ๆ  แล้วก็เป็นอย่างนั้น ถึงน้องจะไม่ได้พูดถึงรายละเอียดของข้อเท็จจริงในสำนวน เพราะเกรงว่าจะกระทบกับรูปคดี แต่ก็บอกหลายประเด็นที่สำคัญ แล้วก็ทำให้ผมและเราพอจะเข้าใจได้ จุดสำคัญก็คือ เธอย้ำนะ

"สรยุทธ" อัดคลิปถึง "โบ TK" หลังฟังแถลงปม"แตงโม"
 

น้องโบย้ำว่า มาให้การเพื่อจะให้ความเป็นธรรมกับแตงโม ได้ให้การเป็นประโยชน์กับสำนวนคดีด้วยให้ความเป็นธรรมกับแตงโมแน่นอน อันนี้สำคัญที่สุด แล้วที่ถึงเธอจะไม่ได้บอกรายละเอียดแต่ว่ามันชัด โดยเฉพาะประเด็นว่า ที่เธอออกมาในวันนี้ เป็นเวลาที่เหมาะสม หลังจากได้ฟังใครต่อใครได้พูดในช่วงที่ผ่านมา

แล้ววันนี้เธอมายืนยันว่า ที่หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์โดยเฉพาะกระติก ไปพูดในรายการต่างๆ รวมทั้งโหนกระแสเนี่ย มันมีหลายส่วนที่มันไม่ตรงกับกระติก ที่มาบอกเธอในวันนั้น คือไม่ตรงกับที่กระติก บอกโบในวันนั้น อันนี้สำคัญมากๆ 

"สรยุทธ" อัดคลิปถึง "โบ TK" หลังฟังแถลงปม"แตงโม"

ข้อต่อมาเธอบอกว่า ณ วันนั้น เธอไปเจออะไรที่โกดังรายละเอียดได้บอกกับตำรวจไปหมดแล้ว อันนี้ก็สำคัญเช่นเดียวกันรวมถึงประเด็นที่โบบอกว่าผิดหวัง  ผิดหวังที่มีบางคนไปบอกว่าโบ เป็นคนบอกไม่ให้พูดความจริง ทั้งที่ความจริงในความรู้สึกของโบ ที่กระติกมาบอกคือ แตงโมไปฉี่แล้วตกเรือ โบบอกว่ากระติกเห็นหรือเปล่า กระติกก็ไม่ได้เห็น

เพราะฉะนั้นเมื่อไม่ได้เห็นมันก็ไมใช่ความจริง ที่ได้เห็น นี่คือความหมายที่โบต้องการจะสื่อในวันนั้น แต่ถูกเอามาบิดเบือน ขณะที่เธอทิ้งท้ายเอาไว้ รายละเอียดให้การไปทั้งหมดแล้ว เป็นประโยชน์แน่ๆ แต่เธอทิ้งท้ายเอาไว้ว่าเคยพูดอะไรกับกระติก ก็ตั้งแต่ช่วงแรกๆที่ได้คุยกันแล้วแหละ ว่า สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะทำให้เธอปลอดภัย อันนี้สำคัญจริงๆ

"สรยุทธ" อัดคลิปถึง "โบ TK" หลังฟังแถลงปม"แตงโม"

ขอบคุณคลิป : sorrayuth9111