ไม่ธรรมดา! พ่อเลี้ยง "เบนซ์ พริกไทย" ดีกรีอดีตตำรวจสอบสวนระดับพระกาฬ

ไม่ธรรมดา! พ่อเลี้ยง "เบนซ์ พริกไทย" ดีกรีอดีตตำรวจสอบสวนระดับพระกาฬ อดีตผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากเลยทีเดียว จากกรณีของนักร้องหญิง "โบ สุรัตนาวี สุวิพร" หรือ "โบ TK" ที่ได้ออกมาเผยว่าตนเองก็เพิ่งจะรู้ว่าตนเป็นญาติกับนักร้องหญิง "เบนซ์ พริกไทย" ภรรยาของ "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" เจ้าของเรือที่ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกจมน้ำเสียชีวิต หลังมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้
พ่อเลี้ยง "เบนซ์ พริกไทย" ดีกรีอดีตตำรวจสอบสวนระดับพระกาฬ

ล่าสุดเจ้าตัวระบุว่า ทราบเรื่องดังกล่าวจากมารดาที่เล่าให้ฟังว่าพี่ชายของมารดานั้นเป็นพ่อของเบนซ์ ทว่าต่อมาแม่ของเบนซ์ได้แต่งงานใหม่กับตำรวจ ซึ่งตัวของเบนซ์เองก็เพิ่งจะรับทราบข้อมูลเรื่องนี้ไม่นานมานี้เช่นกัน

การสัมภาษณ์ดังกล่าวก็ทำเอาหลายคนสนใจขึ้นมาทันทีว่าแล้วบิดานายตำรวจของสาวเบนซ์ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตาของปอเจ้าของเรือนั้นคือใคร?

พ่อเลี้ยง "เบนซ์ พริกไทย" ดีกรีอดีตตำรวจสอบสวนระดับพระกาฬ

สำหรับนายตำรวจท่านที่ว่าก็คือ พล.ต.ต.วีระศักดิ์ มีนะวาณิชย์ อดีตผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8 โดยเจ้าตัวนั้นได้ชื่อว่าเป็นนายตำรวจมือสืบสวนสอบสวนระดับพระกาฬ ที่สร้างผลงานไว้มากมาย
 

ในบทสัมภาษณ์ของ พล.ต.ต.วีระศักดิ์ ผ่านเว็บไซต์ cops magazine ระบุว่าเจ้าตัวนั้นยังได้ชื่อว่าเป็นอาจารย์ฝึกฝนลูกศิษย์ในโครงการ DETECTIVE TEAM ที่มุ่งสอนวิชาสืบสวนให้กับตำรวจรุ่นหลังๆ 

พ่อเลี้ยง "เบนซ์ พริกไทย" ดีกรีอดีตตำรวจสอบสวนระดับพระกาฬ

โดยส่วนหนึ่งในการสัมภาษณ์นั้นเจ้าตัวระบุว่า "ไม่มีคดีไหนที่จับไม่ได้ ถ้าจะทำจริง ๆ เพราะว่าคนทำต้องทิ้งหลักฐาน อยู่ที่เราทำละเอียดไหม คิดจะเปลี่ยนแปลงวิธีการไหม ถ้าไปสุดแล้วยังไม่ใช่ เราก็ต้องเปลี่ยน ตั้งสมมติฐานใหม่ เหมือนการเดา ถ้ามันไปถูกด้วยเหตุและผล มันก็จะจับได้

ขอบคุณข้อมูล : cops magazine