"ทนายตั้ม" เผยภาพภรรยา ลูก ร่วมเฟรม "แตงโม นิดา" ก่อนช่วยไขคดีสุดความสามารถ

"ทนายตั้ม" เผยภาพภรรยา-ลูก ร่วมเฟรม "แตงโม นิดา" ทำให้รู้เลยว่าสนิทกันแค่ไหน ก่อนทนายตั้มช่วยไขคดีสุดความสามารถ!

จากกรณี "ทนายตั้ม" หรือ "นายษิทรา เบี้ยบังเกิด" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาเคลื่อนไหวหาความจริงปม "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกระทั่งจมน้ำเสียชีวิต และได้ออกมาบอกว่า จะมีการเปิดตัวผู้ที่จะมาช่วยคลี่คลายคดีปริศนาครั้งนี้

"ทนายตั้ม" เผยภาพภรรยา-ลูกสาว ร่วมเฟรม "แตงโม นิดา"

ต่อมา ทนายตั้ม ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งระบุข้อความว่า "ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ 
"ทนายตั้ม" เผยภาพภรรยา-ลูกสาว ร่วมเฟรม "แตงโม นิดา"

พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน” แล้วfcน้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ #หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม!!"
 

โดยล่าสุดทางด้านทนายตั้ม ได้ออกมาเผยภาพภรรยาและลูก ได่ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ "แตงโม" พร้อมระบุแคปชั่นว่า "รูปถ่ายน้องแตงโม คุณเดือนภรรยาผม และน้องเซย่าลูกสาวที่วาดภาพปริศนา ในวันที่น้องแตงโมมาเที่ยวบ้านผม และหลังจากนั้นได้ไปทานข้าวกันทั้งครอบครัวครับ"

"ทนายตั้ม" เผยภาพภรรยา-ลูกสาว ร่วมเฟรม "แตงโม นิดา"
 

ขอบคุณที่มา : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ