"เฮียโต๋" เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดัง แฉ ทนายกฤษณะ ยืมเงินครึ่งแสน ตามตัวมา 5 ปี

"เฮียโต๋" เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดัง แฉ "ทนายกฤษณะ" ยืมเงินครึ่งแสน ตามตัวมา 5 ปี ก่อนเจอในข่าวแตงโม แถมเป็นทนายให้แม่แตงโมอีกด้วย

นายจตุพงษ์ หรือ เฮียโต๋ อายุ 40 ปี หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกนายกฤกษณะฉ้อโกงเงิน เฮียโต๋ เล่าว่า ประมาณปี 60 ได้รู้จักเพราะเขามาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน มาวันหนึ่งเขาน้ำตาแตก หน้าตาแดงๆ เข้ามาเลยบอกว่า ลูกเขาไม่สบาย ติดเชื้อในกระแสเลือด ลูกกำลังแย่ ส่วนพ่อเขาถูกน้ำท่วม ปีนั้นน้ำท่วมที่สกลนคร ก็เขามาขอยืมเงิน ตอนแรกให้ไป 4,000 บาท ตอนเย็นก็กลับมาอีกก็บอกว่าลูกแย่มาก ผมก็ให้ไปอีก 52,000 บาท ผมก็คิดว่าช่วยลูกเขา เขาก็เอาเอกสารมาให้เซ็นน่าจะเป็นสัญญากู้ยืม มันก็นานมาแล้วจำไม่ได้ 
"เฮียโต๋" เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดัง แฉ "ทนายกฤษณะ" ยืมเงินครึ่งแสน ตามตัวมา 5 ปี ก่อนเจอในข่าวแตงโม

เขาบอกตลอดว่า เขาเป็นทนายความจริงแต่ยังสอบตั๋วทนายไม่ได้ จากนั้นเขาก็หายไป ที่รู้มามีคนที่ถูกเขายืมเงินเยอะมาก บางคนก็ 4000-5000 บาท บางคนก็พันนึง จากนั้นเขาก็หายไปติดต่อไม่ได้ ส่วนที่เขาบอกว่าพร้อมจะจ่ายหนี้ให้ทุกคน นายโต๋บอกว่า ได้เลยครับ ขอเบอร์ติดต่อเขาด้วยแล้วกัน เพราะตั้งแต่เขายืมเงินก็ติดต่อเขาตลอดแต่เขาเปลี่ยนเบอร์ติดต่อไม่ได้เลย จนรวมกลุ่มผู้เสียหายได้หลายคนก็ได้ไปแจ้งความความ ฝากถึงนายกฤษณะว่า 

"พี่มาหลอกเงินผมไป คิดว่าผมจะลำบากไหม ผมหยิบยืมเงินญาติๆ มาให้ได้ พี่มาอ้างว่าลูกชายป่วยหรือพ่อโดนรถชนเพื่อมาหลอกเอาเงิน คิดถึงพวกเราบ้าง

"เฮียโต๋" เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดัง แฉ "ทนายกฤษณะ" ยืมเงินครึ่งแสน ตามตัวมา 5 ปี ก่อนเจอในข่าวแตงโม

รอมา 5 ปีกว่าจะได้เจอนายกฤษณะ หลังจากที่ตนวิดีโอคอล ไปคุยกับนายกฤษณะ เขารับปากจะจ่ายเงินคืนให้ แต่ขอผ่อนชำระจ่าย 3 งวด งวดละ 18,666 บาท รวมเป็นเงิน 56,000 บาท ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นระดับหนึ่ง แต่ยังไม่มั่นใจ 100% ต้องรอดู โดยเขาบอกว่างวดแรกจะจ่ายวันที่ 1 เม.ย.65 นี้ และถ้าหากได้ครบจริงๆ ตนเองจะนำเงินบางส่วนที่ได้ไปทำบุญให้กับน้องแตงโม เพราะหากไม่มีเรื่องน้องแตงโม คงไม่เห็นหน้าทนายคนนี้แน่นอน เพราะตลอดเวลา 5 ปี ตนเองตามหาตัวแทบเป็นบ้า

"เฮียโต๋" เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดัง แฉ "ทนายกฤษณะ" ยืมเงินครึ่งแสน ตามตัวมา 5 ปี ก่อนเจอในข่าวแตงโม

ขอบคุณภาพ : sanook , mgronline.com , โหนกระแส