"2 สาวมาเลย์" ประกาศรับสมัครสามีร่วมกัน เงื่อนไขง่ายๆ ชายหนึ่งหญิงสอง

"2 สาวมาเลย์" ประกาศรับสมัครสามีร่วมกัน เงื่อนไขง่ายๆ ต้องรับได้ชายหนึ่งหญิงสอง เพจ Viral Sensasi Malaysia แชร์เรื่องราวของผู้หญิง 2 คน ที่เป็นเพื่อนรักกัน และหญิงสาวทั้ง 2 คน กำลังมองหาชายรายใดก็ตามที่สามารถใช้ชีวิตกับกับเธอทั้งคู่

จากข้อมูลที่โพสต์บนเพจ Viral Sensasi ระบุว่า ผู้หญิงรายแรกมีอายุ 31 ปี เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจากรัฐเตรังกานู ประกอบอาชีพอิสระ ส่วนอีกคนอายุ 27 ปี มาจากกลันตัน ประกอบธุรกิจมีร้านซักรีดเป็นของตนเอง
 

"ถ้าคุณไม่สามารถยอมรับการมีภรรยา 2 คนพร้อมกันได้ ก็ไม่เป็นไร เราแค่ลองพยายามเสี่ยงโชคดู" พวกเธอกล่าว "เราทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน และเราไม่แคร์"

"2 สาวมาเลย์" ประกาศรับสมัครสามีร่วมกัน เงื่อนไขง่ายๆ ต้องรับได้ชายหนึ่งหญิงสอง

เรียกว่างานนี้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง แทนที่จะได้รับเสียงตอบรับจากหนุ่มๆ ที่สนใจ "พวกคุณทั้งสองสวยทั้งคู่ แต่ไม่มีเกียรติเลย ฉันหวังว่าคุณทั้งคู่จะได้พบกับผู้ชายดีๆ สักคน ที่สามารถชี้ทางดีๆ ให้พวกคุณ" ส่วนอีกคนเสริมว่า "คุณทั้งคู่กำลังทำลายภาพลักษณ์ของผู้หญิงมุสลิมด้วยกัน!"
 

อีกความเห็นหนึ่งบอกว่า "จงคิดถึงพ่อแม่ของพวกคุณก่อนทำอะไร พวกเขาจะเสียใจแค่ไหน เมื่อต้องเผชิญกับเสียงวิพาษ์วิจารณ์จากสังคมต่อสิ่งที่ลูกๆ ของพวกท่านทำ การหาคู่ครองไม่ใช่เรื่องผิดหรอก แต่มันคงจะดีกว่านี้หากหาคู่กครองในแนวทางที่ผู้คนไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์อะไรได้"