เปิดใจ "พระถูกผีสิง" ต้องให้หมอผีจับหัว ทำพิธีไล่

เปิดใจ! "พระถูกผีสิง" ต้องให้หมอผีจับหัว ทำพิธีไล่เป็นวิญญาณผู้ชาย ลั่น! ใครไม่เจอกับตัว ก็ไม่รู้ เชื่อ! ผีเข้าสิงจริง

จากกรณีคลิปล้างคุณไสยให้พระ พร้อมข้อความระบุว่า มีพระจากวัดป่าเกษหงษ์ (ธ.) บ้านอะลาง ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ไปรักษาตัวทางไสยาศาสตร์ที่ จ.ราชบุรี เนื่องจากเชื่อว่ามีอาการคล้ายถูกผีเข้าสิง บังคับตนเองไม่ได้ ปวดตามเนื้อตัว เคยไปรักษาโรงพยาบาลหลายแห่งแต่อาการไม่ดีขึ้น จึงหันมาพึ่งหมอทางไสยศาสตร์แทน ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

 "พระถูกผีสิง" ต้องให้หมอผีจับหัว ทำพิธีไล่ ลั่น! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ล่าสุด เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พระดังกล่าวคือ หลวงพ่ออาคม อภิฅโม อายุ 68 ปี พระลูกวัดคลองแอนพัฒนาราม หมู่ 8 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เผยว่า ตนไม่ใช่พระที่วัดเกษหงษ์แค่มาพักอยู่ที่วัดชั่วคราว เนื่องจากสะดวกต่อการไปรักษาอาการปวดตามขาแขนทั้ง 2 ข้าง ตามบั้นเอวที่โรงพยาบาล แต่ยาที่หมอให้มากลับไม่ได้ผล อาการเจ็บยังอยู่และไม่มีทีท่าจะเบาลง
 "พระถูกผีสิง" ต้องให้หมอผีจับหัว ทำพิธีไล่ ลั่น! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ต่อมาหลวงพ่อได้เห็นคลิปในยูทูบ ว่ามีสถานที่รักษาโรคนี้และเห็นแม่ชีกับพระไปรักษามาแล้วด้วย ประกอบกับมีลักษณะอาการคล้ายกับที่เป็นอยู่ จึงตัดสินใจเดินทางไป จ.ราชบุรี เพื่อให้หมอผีขุนกวี ศรีสยาม สำนักวิมารอสูร ทำการรักษาขับไล่วิญญาณร้าย

หลวงพ่ออาคม เล่าต่อว่า ส่วนที่มีการจับศีรษะของหลวงพ่อนั้น คนที่รักษาได้ขอขมาหลวงพ่อแล้วว่าจะทำการรักษาแบบนี้ หลวงพ่อรู้ว่าภาพอาจจะไม่สวย แต่มันเป็นการรักษาพยาบาลเหมือนกันกับการที่พยาบาลผู้หญิงต้องมาจับตัวพระ เพื่อทำการฉีดยาหรือรักษานั้น จึงอนุญาตให้เขารักษาทำตามสบายให้ทำเต็มที่ ทำยังไงก็ได้ขอให้หายจากโรคนี้ 
 "พระถูกผีสิง" ต้องให้หมอผีจับหัว ทำพิธีไล่ ลั่น! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

หลวงพ่อรู้สึกเจ็บแต่ไม่รู้ว่าเจ็บเพราะอะไร มันเจ็บปวดไปหมด แต่เชื่อว่าไม่ใช่ตัวของหลวงพ่อร้องเอง คล้ายกับว่ามีอะไรมาพาให้หลวงพ่อร้องออกไป โดยใช้เวลารักษานานพอสมควร จนกระทั่งคิดว่าคนที่ทำให้หลวงพ่อร้องนั้นจะออกไปแล้ว เขาขอให้หลวงพ่อรับปากว่าจะทำสังฆทานให้ หลวงพ่อจึงได้มาทำที่วัดเกษหงษ์ ซึ่งได้ทำให้แล้ว จะปฏิบัติธรรมถือศีลภาวนาทำบุญให้ต่อไป

วิญญาณที่เข้ามาสิงร่างของหลวงพ่อ เขาไม่บอกว่าเป็นใคร แต่เป็นวิญญาณผู้ชาย ส่วนที่ร้องออกมาคล้ายกับเสียงผู้หญิงนั้นหลวงพ่อไม่ทราบ เพราะว่าบังคับตนเองไม่ได้และไม่รู้เรื่อง ถ้าไม่เจอกับตัวก็คงไม่เชื่อ ปกติแล้วหลวงพ่อจะไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ แต่อาการที่เกิดขึ้นคาดว่าอาจจะมีผีเข้าสิงจริง เพราะหลังจากที่ได้ทำพิธีแล้ว ก็ไม่มีอาการเจ็บปวดอีกเลย

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้