“ทนายตั้ม”เผยคำสัญญา “เต้ มงคลกิตติ์”ให้ไว้หลังเคลียร์ใจกันสำเร็จ

“ทนายตั้ม”เผยคำสัญญา “เต้ มงคลกิตติ์”ให้ไว้หลังเคลียร์ใจกันสำเร็จ ชี้สงสารทนายกฤษณะมาก หลังได้รู้เรื่องราวชีวิต

จากกรณีประเด็นดราม่าร้อนระหว่าง“ทนายตั้ม”ที่พยายามเตือน“เต้ มงคลกิตติ์” ว่ากำลังถูก “บังแจ็ค”หลอกใช้เป็นเครื่องมือในการปั่นกระแสให้คดีแตงโม นิดา นั้นหลงทิศทางไปไกล ทั้งผ้าที่บังแจ็ค อาจว่าเป็นของแตงโม ก็ได้รับคำยืนยันจากผู้รู้หลายท่านว่าไม่ใช่ผืนที่อยู่กับบังแจ็คแน่นอน 

 

“ทนายตั้ม”เผยคำสัญญา “เต้ มงคลกิตติ์”ให้ไว้หลังเคลียร์ใจกันสำเร็จ


ล่าสุด เต้ มงคลกิตติ์ ได้เดินทางเข้าพบทนายตั้ม ที่สำนักงาน sittra law firm ย่านสาทร เพื่อเคลียร์ดราม่า ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยมีสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานทนายตั้ม บอกว่า เมื่อเห็นว่ามีการตอบโต้กันผ่านโซเชียล จึงโทรนัดน้องเต้ เข้ามาพูดคุยกันทีสำนักงาน เพื่อปรับความเข้าใจกัน เพราะยอมรับว่า บางช่วงที่ตนเองให้สัมภาษณ์ มีการใช้คำพูดที่รุนแรง เพราะเกิดจากความไม่พอใจบางอย่าง รวมถึงการพูดคุยกับทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ด้วย

 

“ทนายตั้ม”เผยคำสัญญา “เต้ มงคลกิตติ์”ให้ไว้หลังเคลียร์ใจกันสำเร็จ

 

ทนายตั้มเผยว่าที่ผมเป็นห่วงเนี่ย เป็นห่วงเรื่องของบังแจ็ค เพราะเรารู้ประวัติเขา จึงกลัวว่าทั้ง 2 คน จะไปเป็นเครื่องมือให้กับทางบังแจ็ค รวมถึงเรื่องพยานหลักฐานอาจจะกลายเป็นมีส่วนร่วมกับการกระทำความผิดด้วย ซึ่งทางเต้ก็เข้าใจแล้ว และต้องระมัดระวังในการเสนอพยานหลักฐานส่วนตัวมองว่า น้องเต้ เป็น ส.ส.ที่มีอนาคต ก็ไม่อยากให้เขาผิดพลาดเรื่องการคบคน เพราะการคบคนไม่ดี อาจทำให้เขาดูไม่ดีไปด้วย และ ทนายกฤษณะ ไม่อยากให้เสียเพราะ บังแจ็ค เหมือนกัน ส่วนเรื่องไปช่วยคดีแตงโม ถ้ามีอะไรสำคัญก็พร้อมช่วยเหลืออยู่แล้ว

 
ด้าน เต้ มงคลกิตติ์ ยอมรับว่า สงสัยในหลักฐานของ บังแจ็ค เหมือนกัน แต่เมื่อเป็นหลักฐานที่เรากำลังหาอยู่ จึงจำเป็นต้องให้อีกฝ่ายส่งหลักฐานมาตรวจสอบ ฉะนั้นในฐานะเจ้าหน้าที่รัฐ ก็ต้องรับมามอบให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ตรวจสอบหาข้อเท็จจริง เพื่อให้คลายข้อสงสัย ถ้าไม่ใช่ของจริง ก็ตัดหลักฐานชิ้นนี้ทิ้งไป

ล่าสุดเมื่อได้เคลียร์ใจกันแล้วทางทนายตั้มได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า...วันนี้ ส.ส.เต้ กับพี่ทนายกฤษณะ มาพบผมที่ Sittra Law Firm เพื่อคุยปรับความเข้าใจกัน โดยผมเป็นห่วงทั้งสองคนกลัวว่าจะโดนบังขายถั่วหลอกให้เป็นเครื่องมือ ยื่นหลักฐานเท็จ ซึ่ง ส.ส.เต้ และพี่ทนายกฤษณะได้เข้าใจถึงความเป็นห่วง และสัญญาว่าต่อไปนี้จะระมัดระวังมากขึ้นหลังจากนั้นได้ไปทานอาหารกัน  มีโอกาสได้คุยถึงชีวิตพี่ทนายกฤษณะ ที่ค่อนข้างสู้ชีวิต และลำบากพอสมควร โดยผมได้ให้กำลังใจพี่ทนายกฤษณะให้สู้ต่อไปและพร้อมช่วยเหลือหากมีอะไรพอที่จะช่วยได้ครับ #เป็นกำลังใจให้นะครับพี่

 

“ทนายตั้ม”เผยคำสัญญา “เต้ มงคลกิตติ์”ให้ไว้หลังเคลียร์ใจกันสำเร็จ