หนุ่มสุดทน อัดคลิปเพื่อนร่วมหอ หลังทำพฤติกรรมสุดแย่ เปิดเพลงเสียงดัง ความเกรงใจไม่มี โอด...แทบอยากย้ายหนี!

เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้เผยเรื่องราวจากสมาชิกในเพจ โดยระบุว่า อยู่หอผิด..มีเพื่อนชาวหอผิด..คิดย้ายหอดีไหม..ถถถ เสียงขนาดนี้ คนออกเวรออกกะงานตอนเช้ามันจะพักผ่อนได้ไหม แอด ผมขอสักครั้งเถอะ เจอแบบนี้บ่อยมาก ในนิคมบางปะอิน 
หนุ่มสุดทน หลังเพื่อนร่วมหอทำพฤติกรรมสุดแย่ ความเกรงใจไม่มี

มันเป็นสังคมคนทำงาน มีเข้ากะเช้า-บ่าย-ดึก ตลอดทุกวัน ออกกะมาก็ต้องมานอนฟังเสียงเพลงจากรถคนรักเสียงเพลงแบบนี้ นานๆครั้งก็พอปล่อยผ่าน แต่บ่อยครั้งมันก็แย่นะ นอนได้ไม่กี่ชั่วโมงต้องตื่นเพราะเครื่องเสียงรถที่มีคุณภาพระดับไฮ-เอน เอาจิงๆนะ 

คนอื่นเค้านั่งกินเบียรที่รถเปิดเพลงเค้าจะจอดนั่งกันตามสวนตามข้างทางที่ไม่ใกล้ที่พักอาศัย มีอยู่คนเดียวขาประจำ จะเตือนเองเด๋วก็จะบานปลาย ใจร้อนนอนที่แคบ ในเมื่อเค้าชอบดังๆ ก็ฝากแอดดันให้เค้าดังหน่อย มันรบกวนคนรอบบริเวณนี้ทั้งนั้น
หนุ่มสุดทน หลังเพื่อนร่วมหอทำพฤติกรรมสุดแย่ ความเกรงใจไม่มี

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม รถคันแรกของบ้าน...... , คนพึ่งเคยมีก็แบบนี้แหล่ะอ้าย , หูหนวกเรอะ , ดังเอาเรื่องยุ่นะ , ออกรูปนี้เขาเรียกโชว์พาว+หญิงครับ มันจะทำแบบนี้กันทำไมก็ไม่รู้ แต่งรถให้สวยดูดีนั่งจิบอเมริกาโน่เท่ห์ๆข้างรถเปิดเพลงคลาสสิคเบาๆแค่นี้หญิงตรึมครับขอบอกผมทำประจำ ไม่จำเป็นต้องเปิดเพลงเสียงดังแบบนี้ให้ชาวบ้านเค้าด่า

หนุ่มสุดทน หลังเพื่อนร่วมหอทำพฤติกรรมสุดแย่ ความเกรงใจไม่มี

ขอบคุณคลิป : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3