"จอนนี่มือปราบ" ถึงขั้นก้มกราบ เล่าคำพูดแรกลูกสาวหลังออกจากไอซียู

"จอนนี่มือปราบ" ถึงขั้นก้มกราบ ปาฏิหาริย์เริ่มมีจริง ลูกสาวเรียกพ่อแล้ว "ลูกเรียกชื่อพ่อจ๋าแม่จ๋า ผมนี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทันที"

วันที่ 12 เมษายน 2565 จอนนี่มือปราบ แจ้งข่าวดีอาการลูกสาวหลังถูกรถชนอาการสาหัสพร้อมคุณยายหรือแม่ยายของจอนนี่มือปราบ โดยล่าสุด "จอนนี่มือปราบ" ถึงขั้นก้มกราบ ปาฏิหาริย์เริ่มมีจริง ลูกสาวเรียกพ่อแล้ว

สิ่งที่ผมรอมานาน ลูกสาวผมปากที่แตกละเอียด ฟันก็หัก เย็บเกือบ20เข็ม ผมเฝ้าเทอมา  นอนมีแต่ลืมตาและดิ้นบ้างตลอดเวลา ตอนนี้ เทอพูดออกมาต่อหน้าผมให้ผมได้ยินแล้วว่า "พ่อหนูหิวน้ำ" ปาฏิหารย์เริ่มเกิดขึ้นกับผม กราบขอบพระคุณคุณหมอและเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านทุกๆฝ่าย ตลอดจนกำลังใจและทุกๆคำห่วงใย จากทั่วประเทศครับ

#ปาฏิหาริย์เริ่มมีจริง!
#สาธุ

 

จอนนี่มือปราบแจ้งข่าวดีลูกสาวเรียกพ่อแล้ว

ถอดท่อหายใจ สกอร์คะแนนของน้องมีแค่ 8 ผมก็ใจไม่ดีคิดไปต่างๆน่าๆว่าลูกจะรอดหรือไม่ หมอให้รอดูผลหลังถอดท่อช่วยหายใจ 24ชั่วโมง เพื่อให้น้องหายใจเองดูก่อนว่าน้องจะหายใจปกติหรือไม่ คนเป็นพ่อก็แทบตายเพื่อรอเวลาคำตอบจากหมอ ครบ 24 ชั่วโมง น้องหายใจปกติ คะแนนขึ้นมา 10 แต่หมอบอกให้รอดูอาการทางสมองอีก ว่าจะโต้ตอบ หรือจะนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราหรือไม่ ต้องรอครบ 72 ชั่วโมงอีกก่อน คนเป็นพ่อเป็นแม่ยิ่งลุ้นยิ่งกลั้น เพราะน้องมีแต่ลืมตาและดิ้น หมอกลัวว่าสมองภายในจะบวมหรือเปล่า ครบ72ชั่วโมงแล้ว สมองน้องไม่บวม คะแนนขึ้นมา11 ต้องรอน้องโต้ตอบตามคำถามและพูดได้ คะแนนน้องจะได้15เต็ม พ่อกับแม่ยิ่งคิดหนักไปใหญ่

ผมก็วิ่งไปไหว้เจ้าที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปทั่ว สิ่งไหนที่ผมล่วงเกิน สิ่งไหนที่จะทำให้ผมสบายใจ และผมได้ขอกรรมดีที่ตนเองสร้างมาเพื่อให้เกิดปาฏิหารย์ ในขณะที่จะรอเคลื่อนย้ายน้องออกจากห้องไอซียู ผมก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ คิดหนักและลุ้นตลอด จนผมก้มกราบแม่ธรณีของพื้นอาคารห้องไอซียู ขอชีวิตลูกดีขึ้นกว่าเดิม

สุดท้าย วินาทีที่เข็นลูกออกจากห้องไอซียู ลูกเรียกชื่อพ่อจ๋าแม่จ๋า ผมนี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทันที หัวอกคนเป็นพ่อ ไม่เจอกับใครไม่รู้ ตอนนี้คะแนนเทอเต็ม15 กราบขอบคุณหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ต่างๆนะครับ และทุกกำลังใจ ผมจะเฝ้ารอจนเทอปลอดภัยสุดๆและหายดีครับ

 

"จอนนี่มือปราบ" ถึงขั้นก้มกราบ ปาฏิหาริย์เริ่มมีจริง ลูกสาวเรียกพ่อแล้ว

 

"จอนนี่มือปราบ" ถึงขั้นก้มกราบ ปาฏิหาริย์เริ่มมีจริง ลูกสาวเรียกพ่อแล้ว

 

ขอบคุณ จอนนี่มือปราบ