ทนายเดชาแจ้งด่วน เลื่อนปิดคดีแตงโมอีก จาก 18 เม.ย. เพราะพยานปากสุดท้าย

ทนายเดชาแจ้งด่วน เลื่อนปิดคดีแตงโมอีก จาก 18 เม.ย. เพราะพยานอีกรายยังต้องสอบพยานปากสุดท้ายในวันที่ 22 เมษายน 2565 นี้

จากกรณีเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ที่ผ่านมามีรายงานว่า รอง ผบช.ภ.1 เผยหลังสงกรานต์นี้ 18 เมษายน 2565 จะแถลงปิดคดีแตงโม หลังจากที่ประชาชาชนทั้งประเทศตั้งตารอดูผลคดี ทว่าล่าสุด ทนายเดชาแจ้งด่วน เลื่อนปิดคดีแตงโมอีก จาก 18 เมษายน เพราะพยานปากสุดท้าย

โดย พล.ต.ต.อุดรกล่าวว่า ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ให้มาแถลงข่าวความคืบหน้าคดีแตงโมพลัดตกเรือเสียชีวิต วันนี้พนักงานสอบสวนเชิญทนายเดชาพร้อมกับคุณแม่น้องแตงโมเข้ามาให้การเพิ่มเติม นอกจากนี้ตำรวจภูธรภาค 1 ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในคดีทั้งหมด มีผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ จนทำให้มีผลกระทบกับองค์กรหรือบุคคลได้รับความเสียหาย จะดำเนินการตามกฎหมายด้วย สำหรับสำนวนการสืบสวนสาเหตุการตายของคุณแตงโมใกล้สมบูรณ์แล้ว

 

ทนายเดชาแจ้งด่วน เลื่อนปิดคดีแตงโมอีก จาก 18 เม.ย. เพราะพยานปากสุดท้าย

 

หลังสงกรานต์นี้มีข่าวดีจะแถลงปิดคดีวันที่ 18 เม.ย. จากนั้นจะนำสำนวนทั้งหมดส่งให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ตรวจสอบว่ายังขาดตกบกพร่องจุดใดหรือไม่" 

ทว่าวันที่ 14 เมษายน 2565 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาโพสต์ว่า "เรียนพี่น้องสื่อมวลชน ผมได้รับแจ้งจากตำรวจว่า วันที่ 18 เมษายน 2565 จะมีการเลื่อนการแถลงข่าวปิดคดีแตงโม ออกไปก่อนต้องรอสอบพยานปากสุดท้ายในวันที่ 22 เมษายนพ.ศ 2565 จึงเรียนมาเพื่อทราบ"

 

ทนายเดชาแจ้งด่วน เลื่อนปิดคดีแตงโมอีก จาก 18 เม.ย. เพราะพยานปากสุดท้าย

 

ขอบคุณ ทนายคลายทุกข์