"ทนายตั้ม"แฉลากไส้ รองหัวหน้าพรรค ทำอะไรน้องบ้าง ทั้งในร้านอาหารและบนรถ

"ทนายตั้ม"ได้ออกมาไลฟ์สด เผยชัดๆ รองหัวหน้าพรรค ทำอะไรกับน้องผู้เสียหายบ้าง เล่าหมดเปลือกน้องไม่เคยให้ผู้ชายแตะตัวมาก่อน

"ทนายตั้ม" ได้ออกมาโลฟ์สดกรณี รองหัวหน้าพรรค ลวนลามเด็ก ระบุหัวข้อว่า

หลังจากที่ผมโพสไปเมื่อวาน ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตอนนี้มีผู้เสียหายเกือบ 10 คนแล้ว ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคคนนี้ข่มขืน #สารเลว

"ทนายตั้ม"แฉลากไส้ รองหัวหน้าพรรค ทำอะไรน้องบ้าง ทั้งในร้านอาหารและบนรถ

โดยทนายตั้มไลฟ์สดคุยถึงเรื่องรองหัวหน้าพรรคหื่น ทนายตั้มเผยว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่คนสองคน ผู้เสียหายผมว่ามีเกิน 10 แต่มี่แจ้งผมมาตอนนี้เกือบ 10 คนแล้ว ทั้งๆที่ผมเปิดประเด็นไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง เผยว่าไม่ใช่การลวนลาม มันคือการข่มขืนเลย แต่คนเหล่านี้เขากลัวอิทธิพล เลยไม่กล้าดำเนินคดี

เริ่มโดยเมื่อวันที่ 12 คุณแม่ของน้องทักมาในไลน์ ซึ่งมีความกังวลใจเพราะน้องซึ่งเป็นลูกสาวแค่คนเดียว ถูกรองหัวหน้าพรรค พรรคนึง ได้มีการล่อลวงไปทำไม่ดีไม่ร้าย คือคุณแม่กับน้อง ได้มีการไปฟังรองหัวหน้าพรรคคนนี้ไปพูดถึงเรื่อง เศรษฐกิจ การลงทุน หุ้น ก็เลยเกิดการปลาบปลื้ม เค้าก็เลยขอคอนแทคกันไว้ หลังจากนั้นก็มีการติดต่อกัน โดยมีการชวนไปกินข้าวและคุยกันเรื่องที่น้องอยากจะรู้ 


"ทนายตั้ม"แฉลากไส้ รองหัวหน้าพรรค ทำอะไรน้องบ้าง ทั้งในร้านอาหารและบนรถ

ซึ่งมีการนัดกันวันที่ 11 ในร้านอาหารที่โรงแรมนึง และร้านนี้ รองหัวหน้าพรรคคนนี้ไม่ได้ทำเป็นครั้งแรก พอไปถึงตอน 5 โมงเย็น น้องอายุ 18 เป็นเด็กเรียน น้องเรียนมหาลัยตั้งแต่ตอนมัธยมปลาย เรียนกฎหมายด้วย และคุณแม่เป็น FC ผมเอง คุณแม่อยากให้ลูกเป็นทนาย 

ย้อนกลับไปวันเกิดเหตุ ไปถึงไม่มีการพูดถึงเรื่อง เศรษฐกิจ การลงทุน อะไรเลย ถามแต่ว่าน้องมีแฟนหรือยัง เคยมีเพศสัมพันธุ์ไหม แล้วพอน้องเผลอก็จับมือมาหอม พอลุกไปก็ไปแอบจับก้น จูบปากหอมแก้มอีก 

ทนายตั้มถึงถามไปว่ากลางร้านอาหารไปทำแบบนั้นได้ไง น้องจึงเล่าให้ฟังว่า ในร้านเป็นโต๊ะแบบนั่ง 3 คน เก้าอี้เป็นคนละตัว เวลาจะลวนลามเค้าก็เอาเก้าอี้มานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลวนลาม ซึ่งน้องเป็นคนไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่รองหัวหน้าพรรคคนนี้ก็พยายามสั่งไวน์มาให้น้องดื่ม น้องอาจจะดื่มไปนิดหน่อย จนน้องเค้าไม่ไหวแล้วก็เลยอยากจะกลับ ทางรองหัวหน้าพรรคคนนี้ก็บอกว่าจะไปส่งน้อง น้องก็ให้ไปส่งที่รถไฟใต้ดิน 

ระหว่างทางก็ได้มีการพยายามจะมาจับเนื้อต้องตัว แต่ด้วยความเป็นเด็กแรงน้อยก็ยังพอจะขัดขืนได้ ยังดีที่ไม่ถึงขั้นอะไร น้องเสียใจมากร้องไห้เลยไม่เคยมีแฟน ไม่เคยให้ผู้ชายมาโดนตัว