ภรรยาไฮโซลูกนัท แฉซ้ำ เคยได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจของนักการเมืองในข่าว

แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยาไฮโซลูกนัท แฉซ้ำเคยได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจของนักการเมืองในข่าว ไม่กล้าบอกใคร ถึงขั้นป่วยซึมเศร้า

จากกรณี ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยงบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทนายทีมงานประชาชนฯ ได้ออกมาแฉรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ลวมลามหญิงสาว จนมีคนโยงไปที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้เจ้าตัวประกาศลาออกทุกตำแหน่งพรรค เพื่อแสดงความรับผิดชอบเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

 

ภรรยาไฮโซลูกนัท แฉซ้ำ เคยได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจของนักการเมืองในข่าว

อย่างไรก็ตามได้มีเหยื่อหลายรายออกแจ้งความดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ หนึ่งในนั้นรวมไปถึง แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม ภรรยาไฮโซลูกนัท หรือนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย เคยถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดังที่กำลังเป็นข่าวฉาวหลอกไปล่อลวง โดยอ้างเรื่องทำธุรกิจ หลอกขายฝัน อ้างมีศักยภาพ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อปี 2564


ทั้งนี้ แอนนา หทัยรัตน์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "แอนเคยได้รับพฤติกรรมน่ารังเกียจ ของนักการเมืองในข่าวเช่นกันค่ะ รายละเอียดเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะคะ ที่ออกมาพูด แอนไม่ได้เก็บหลักฐานไว้นะคะ เพราะอยู่ในมือถือเครื่องเก่า (น่าเสียดายมาก) และอาจช่วยดำเนินการในทางกฎหมายไม่ได้เพราะไม่มีหลักฐาน แอนแค่อยากมาเป็นอีก 1เสียงจากผู้เสียหายคนนึงค่ะ ปล. ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายทุกคนนะคะ" 

 

ไฮโซลูกนัท

หลังจากนั้น แอนนา หทัยรัตน์ ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า ที่ออกมาพูดวันนี้ เรารวบรวมความกล้าอย่างมาก ตอนเดินทางไปแจ้งความที่ สน. เหมือนจะอาเจียนออกมาตลอดทาง ตอนที่ตัดสินใจ บอกสามีว่าเราอยากไปแสดงตัวเป็นผู้เสียหายเพราะเราทนเห็นคนโกหกแบบนั้นไม่ได้จริงๆ


เรื่องนี้ติดอยู่ในใจตลอด ไม่กล้าแม้แต่จะบอกคุณพ่อคุณแม่ หรือเพื่อนสนิท หรือแม้แต่กับพี่และน้อง หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นก็เข้าสู่กระบวนการ เพิ่มโดสยารักษาซึมเศร้าและต้องลืมความทุกข์ต่างๆไปก่อน เพื่อประคองชีวิตไปให้ได้ รวมไปถึงเรากลัวอำนาจของเค้าด้วย


แอนจึงไม่สามารถมีเรื่องนี้ติดอยู่ในหัวได้ แต่ทันทีที่ได้เห็นข่าว ได้เห็นหน้า ได้ยินเสียง ความรู้สึกทั้งหมดกลับมาเหมือนเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน (เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 1ปีที่แล้ว) ในวันนี้เราอยากออกมายืนยันว่าสิ่งที่ผู้เสียหายพูดคือเรื่องจริง ส่วนสิ่งที่นักการเมืองคนนั้นพูดเป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น แอนขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายทุกคนนะคะ