สลดใจ"สารวัตรท็อป"ซิ่งเก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟดับ

สลดใจ "สารวัตรท็อป" ซิ่งรถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ เพื่อนสาวรุ่นน้องที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย...

เมื่อวันที่14เมษายน 2565 เวลา03.00น.ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาฯรับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ที่ยูเทิร์น วีทีแหนมเนือง ถนนมิตรภาพอุดร-ขอนแก่น เจ้าหน้าที่มูลนิธิตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า CHR สีขาว 8กก5066 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบผู้เสียชีวิตชาย1รายและบาดเจ็บ1ราย  เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวคนเจ็บส่ง โรงพยาบาลอุดรธานี  

 

สลดใจ\"สารวัตรท็อป\"ซิ่งเก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟดับ

ทราบภายหลังว่าผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ต.สุขสันติ์ สืบสหการ หรือ สารวัตรท็อป อายุ 32 ปี สว.สส.สภ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี นรต.รุ่น 66 ชาว ต.วารินชำราบ  อ.วารินชำราบจ.อุบลราชธานี  โดยข้างเบาะนั่งคนขับเป็นเพื่อนสาวรุ่นน้องที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยคือ จ่าอากาศเอกหญิงณัฐรดา สุรเสน อายุ 26 ปี ชาวแขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 

 

สลดใจ\"สารวัตรท็อป\"ซิ่งเก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟดับ

จากการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบนเสาไฟฟ้าริมถนนใกล้กับจุดเกิดเหตุระบุเวลาเกิดเหตุ 02.54 น. ในเบื้องต้นทราบว่า พ.ต.ต.สุขสันติ์ เป็นผู้ขับขี่ โดยมีจ่าอากาศเอกหญิงณัฐรดา นั่งอยู่เบาะนั่งด้านหน้าข้างคนขับ ได้เดินทางออกจากตัวเมืองอุดรธานี เพื่อไปยัง อ.กุมภาวาปี ด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนที่รถจะข้ามมาจอดอยู่บนถนนอีกฝั่งด้วยความแรง ในสภาพรถพังยับเยิน เป็นเหตุให้ พ.ต.ต.สุขสันติ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

สลดใจ\"สารวัตรท็อป\"ซิ่งเก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟดับ